Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Duyệt chi 35 triệu bảng, Arsenal quyết mua “sát thủ” của Real Madrid

Thứ Ba 14/07/2015 21:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với tham vọng tăng cường hàng công ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, đội bóng thủ đô London đang sẵn sàng gửi lời đề nghị trị giá 35 triệu bảng dành cho tiền đạo Karim Benzema của Real Madrid.

Arsenal chi 35 trieu bang cho tien dao Benzema cua Real hinh anh
Arsenal sẵn sàng bạo chi 35 triệu bảng vì chữ ký của Benzema

Thời điểm hiện tại, vị trí trung phong cắm chính là một trong những mắt xích yếu nhất bên phía đội hình Arsenal khi mà cả Olivier Giroud lẫn Danny Welbeck đều chưa thể đáp ứng được các yêu cầu về mặt chuyên môn. Trên thực tế, tân binh Alexis Sanchez đã trải qua một năm thi đấu hết sức bùng nổ trong màu áo Pháo thủ, tuy nhiên xét về bản chất, ngôi sao người Chile vẫn chỉ là một tiền đạo cánh thuần túy.

Đây cũng chính là nguyên nhân dẫn đến việc HLV Wenger quyết tâm đưa tiền đạo Karim Benzema của Real Madrid vào tầm ngắm với hy vọng sẽ giải quyết trọn vẹn bài toán “số 9” bên phía đội bóng chủ sân Emirates ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Ở một diễn biến mới nhất, theo như những nguồn tin từ tờ Express tiết lộ thì ban lãnh đạo Arsenal đang sẵn sàng chi ra 35 triệu bảng để chiêu mộ chữ ký của chân sút người Pháp.

Được biết, sau thời điểm HLV Rafa Benitez lên nắm quyền tại Los Blancos, cựu chiến lược gia Liverpool đang có ý định đẩy Cristiano Ronaldo lên đá trung phong cắm ở mùa giải sắp tới. Điều này đương nhiên sẽ ảnh hưởng đáng kể đến khả năng ra sân của Benzema đồng thời khiến cho cựu tiền đạo Lyon cảm thấy không thực sự thoải mái. Mặc dù vậy, trong trường hợp cầu thủ 27 tuổi chuyển sang khoác áo Arsenal, chắc chắn anh sẽ được HLV Wenger tin tưởng xếp đá chính thường xuyên.

Về phần Pháo thủ, nếu như có thể sở hữu được chữ ký của Benzema, đây chắc chắn sẽ là sự bổ sung hết sức lý tưởng dành cho hàng công đội bóng thành London. Thời điểm hiện tại, Arsenal đang có thừa những tiền vệ sáng tạo nhưng lại thiếu đi một mũi nhọn có khả năng chớp thời cơ hiệu quả như Benzema.

Xem thêm video những bàn thắng đẹp nhất của Benzema trong mùa giải 2014-2015


Xem thêm tin tuc ve chuyen nhuong.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X