Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Duyệt chi 30 triệu bảng, Arsenal quyết giành sao trẻ với M.U

Thứ Ba 17/02/2015 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tình hình chuyển nhượng mùa hè của Arsenal đã nóng ngay lên từ lúc này khi có thông tin Pháo thủ quyết chi đậm để có được tài năng trẻ Paulo Dybala.

Bao chi 30 trieu bang, Arsenal muon hoan tat vu chuyen nhuong Dybala hinh anh
Paulo Dybala đang là mục tiêu theo đuổi của cả Arsenal và M.U

TTCN mùa đông vừa mới kết thúc chưa được một tháng nhưng có vẻ như các đội bóng đã bắt đầu bắt tay vào việc lên kế hoạch cho tương lai. Mặc dù vừa trải qua một kỳ mua sắm không đến nỗi nào khi có được trung vệ Gabriel Paulista nhưng Arsenal còn muốn nhiều hơn vào kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Bằng chứng là mới đây nhất, Pháo thủ đã đưa tiền đạo Paulo Dybala vào tầm ngắm và thậm chí còn hạ quyết tâm để chiêu mộ tài năng trẻ của Palermo.

Thực ra HLV Arsene Wenger đã ngắm nghía cầu thủ 22 tuổi này từ lâu và muốn đưa ra lời đề nghị với Palermo hòng bổ sung nhân sự cho hàng công. Tuy nhiên trước việc ngày càng có nhiều CLB lớn ở châu Âu như Real Madrid, Barcelona và đặc biệt là Manchester United để mắt tới tài năng trẻ người Argentina, Giáo sư cùng các đồng sự buộc phải đẩy nhanh tiến độ hòng tránh “đêm dài lắm mộng”. Cụ thể, đội chủ sân Emirates được cho là đã phê duyệt khoản chi 30 triệu bảng hòng có được sự phục vụ của Dybala. Thậm chí có nguồn tin còn khẳng định rằng chủ tịch Maurizio Zamparini của Palermo đã bay sang London để bàn bạc với đại diện của Arsenal về thương vụ này.

Nếu như những điều nói trên là sự thật thì đây quả là một tin mừng với các CĐV của Pháo thủ. Kể từ mùa hè năm ngoái, việc bổ sung thêm tiền đạo đã trở thành một trong những mục tiêu quan trọng nhất trong đường lối chuyển nhượng của HLV Wenger, tuy nhiên lần lượt những cái tên đình đám đều từ chối gia nhập sân Emirates. Tiền đạo cắm duy nhất mà họ mang về trong mà hè vừa rồi là Danny Welbeck lại đang thể hiện một phong độ đáng thất vọng và chỉ có sự xuất sắc của Olivier Giroud mới phần nào khoả lấp được sự yếu kém của các họng pháo còn lại trong tay Giáo sư. Dybala đang có được phong độ tuyệt vời ở mùa giải năm nay với 11 bàn thắng tại Serie A và chắc chắn anh sẽ là một sự bổ sung lý tưởng cho đại diện thành London trong mùa hè 2015.

Ở một diễn biến khác, một vụ chuyển nhượng của Arsenal cũng đang nhận được nhiều sự quan tâm đó chính là việc Atletico Madrid hỏi mua Santi Cazorla. Bất chấp việc đã có màn trình diễn chói sáng trong thời gian vừa qua, có vẻ như tiền vệ người Tây Ban Nha vẫn không thể cạnh tranh được vị trí số 10 với Mesut Ozil và HLV Diego Simeone đang rất muốn “giải cứu” cho cựu tiền vệ của Malaga khi TTCN chính thức mở cửa trở lại vào tháng Bảy.

Xem thêm tin tuc chuyen nhuong

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X