Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Duyệt chi 28.1 triệu bảng, M.U quyết mua siêu tiền vệ của PSG

Thứ Ba 14/04/2015 11:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tin đăng tải trên tờ Le10 Sport, ban lãnh đạo M.U vừa gửi một lời đề nghị trị giá 28.1 triệu bảng để hỏi mua tiền vệ Lucas Moura của PSG.

Duyet chi 28.1 trieu bang, M.U quyet mua sieu tien ve cua PSG hinh anh
M.U chi 28.1 triệu bảng mua Lucas Moura.

Thời gian qua, M.U không giấu giếm tham vọng muốn “hút máu” những tài năng trẻ của PSG. Cách đây không lâu, Quỷ đỏ bày tỏ thành ý muốn chiêu mộ hậu vệ trẻ Marquinhos rồi đến tiền đạo Cavani, và bây giờ đại diện nước Anh lại tiếp tục nhắm tới Lucas Moura của PSG.

Theo tin đăng tải trên tờ Le10 Sport, ban lãnh đạo M.U vừa gửi một lời đề nghị trị giá 28.1 triệu bảng để hỏi mua tiền vệ Lucas Moura của PSG. Được biết, từ lâu HLV Van Gaal đã thích phong cách thi đấu đầy sức mạnh, kỹ thuật và khả năng càn lướt tốt của cầu thủ người Brazil.

Năm nay 22 tuổi, Lucas Moura được giới chuyên gia đánh giá là một trong những tiền vệ trẻ tài năng của làng bóng đá. Vị trí sở trường của Moura là tiền vệ cánh phải, nhưng nếu cần cầu thủ người Brazil hoàn toàn có thể đảm nhiệm tốt vị trí tiền đạo cánh. Với phong cách thi đấu đa năng, cầu thủ sinh năm 1992 đang lọt vào mắt xanh của rất nhiều đại gia châu Âu, trong đó đặc biệt là M.U.

Mùa giải năm nay, Lucas Moura đang là nhân tố khá quan trọng trong đội hình của HLV Laurent Blanc. Cụ thể, cầu thủ người Brazil đã thi đấu 2153 phút, tỏa sáng với 9 bàn thắng và 4 đường kiến tạo. Ngoài ra, điểm mạnh của cầu thủ sinh năm 1992 là khả năng chuyền bóng chính xác đạt tỉ lệ 87% và nhãn quan tư duy chiến thuật khá tốt.

Được biết, M.U đã gần như hết cửa trong việc chiêu mộ Marquinhos và Cavani khi mới đây đích thân chủ tịch của PSG - Nasser Al-Khelaifi lên tiếng khẳng định sẽ không bán hai cầu thủ trên với bất cứ giá nào. Và với lý do trên, Quỷ đỏ thành Manchester đang dồn toàn lực để chiêu mộ Lucas Moura.

Nếu sẵn sàng dành cho Lucas Moura một chế độ đãi ngộ tốt thì nhiều khả năng M.U sẽ hiện thực hóa được mục tiêu trên. Được biết, bản hợp đồng của Moura với PSG sẽ đáo hạn vào năm 2017 nhưng cầu thủ người Brazil rất muốn đội bóng sẽ tăng lương cho mình lên mức 4.3 triệu bảng/năm, hiện tại cầu thủ sinh năm 1992 đang hưởng mức lương 2.8 triệu bảng/năm tại sân công viên các Hoàng tử. Tuy nhiên, PSG vẫn chưa có động thái gì trong việc gia hạn hợp đồng với Moura.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X