Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Duyệt chi 25 triệu bảng, Arsenal quyết tâm theo đuổi Schneiderlin

Thứ Bảy 26/07/2014 13:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một động thái mới nhất, ban lãnh đạo Southampton đã “bật đèn xanh” cho Arsenal tiếp cận tiền vệ Morgan Schneiderlin. Theo đó, Pháo thủ sẵn sàng chi ra 25 triệu bảng để sở hữu chữ ký của cầu thủ người Pháp này.

Schneiderlin
Schneiderlin được Arsenal hỏi mua với giá 25 triệu bảng

Mùa giải năm ngoái, Schneiderlin chính là một trong những nhân tố thi đấu ấn tượng nhất bên phía Southampton. Mặc dù không nổi bật bằng các cầu thủ như Adam Lallana, Luke Shaw, Jay Rodriguez hay Rickie Lambert nhưng tiền vệ 25 tuổi chính là người giữ vai trò hết sức quan trọng trong lối chơi của đội bóng chủ sân St Mary’s, với nhiệm vụ của một “chốt chặn” vững chắc ở tuyến giữa.

Cho đến thời điểm này, khi hàng loạt trụ cột của Southampton đã bị các ông lớn “xâu xé” gần hết (Lallana và Lambert sang Liverpool, Shaw sang M.U, Chambers cũng chuẩn bị chuyển đến Arsenal, Lovren đạt thỏa thuận với Liverpool…), việc ban lãnh đạo CLB miền Nam nước Anh chẳng còn động lực “giữ chân” các thành viên trong đội cũng là điều dễ hiểu. Do đó, trước mong muốn được ra đi tìm bến đỗ mới của Schneiderlin, phía Southampton cũng quyết định “bật đèn xanh” cho Arsenal nhập cuộc. Hiện tại, sau khi thương vụ Sami Khedira vừa “đổ bể”, HLV Wenger đang rất muốn tìm kiếm một tiền vệ trung tâm để mang về sân Emirates trước khi mùa giải mới 2014/2015 bắt đầu nhằm tăng cường sức mạnh tuyến giữa cho Pháo thủ.

Theo những thông tin từ báo giới Anh tiết lộ thì đội bóng thành London đã sẵn sàng gửi lời đề nghị trị giá 25 triệu bảng tới Southampton để đặt vấn đề về trường hợp của Schneiderlin. Tuy nhiên, ban lãnh đạo CLB chủ sân St Mary’s lại muốn nhận được 27 triệu bảng cho thương vụ ngôi sao người Pháp. Mặc dù vậy, chênh lệch giữa 2 mức giá vừa kể trên là không quá đáng kể. Chính bởi vậy, rất có thể cả 2 bên sẽ sớm đi đến thống nhất trong vài ngày tới. Được biết, Arsenal cũng đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Schneiderlin.

Trong “phiên chợ hè” năm nay, Pháo thủ đã chiêu mộ thành công 2 bản hợp đồng chất lượng, đó là tiền đạo Alexis Sanchez và hậu vệ phải Mathieu Debuchy. Với nhiệm vụ tăng cường thêm ít nhất một tiền vệ phòng ngự nữa, nếu như sớm giành được chữ ký của Schneiderlin, HLV Wenger xem như sẽ hoàn tất bộ khung đội hình để sẵn sàng cho mùa giải mới.

NAM ANH   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X