Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Duyệt chi 24 triệu bảng thành Manchester sắp đón Robben

Thứ Tư 20/05/2015 12:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo thông tin mới nhất từ nước Anh, Man City sẵn sàng chi 24 triệu bảng để đưa về ngôi sao Arjen Robben của Bayern Munich.


Sau một mùa giải trắng tay toàn tập, BLĐ Man City đang ấp ủ tham vọng nâng cấp đội bóng trên mọi tuyến. Ở vị trí tiền vệ cánh, ngoài David Silva vẫn chơi tốt thì những Samir Nasri, James Milner hay Jesus Navas đều thi đấu rất phập phù, thiếu ổn định. Chính vì vậy, HLV Pellegrini muốn tuyển mộ một cầu thủ chạy cánh đẳng cấp nhằm tăng khả năng tấn công biên cho The Citizens. Được biết trong danh sách chuyển nhượng của Man City hè này
, có cái tên Arjen Robben của Bayern Munich.
Chuyen nhuong Man City chi 24 trieu bang mua Arjen Robben hinh anh
Man City chi 24 triệu bảng mua Robben
Từ lâu Arjen Robben đã là một trong những cầu thủ chạy cánh hay nhất châu Âu. Kỹ thuật cá nhân tốt, cái chân trái ma thuật cùng độ toàn diện trong cả kỹ năng kiến tạo lẫn ghi bàn, ngôi sao người Hà Lan là mối hiểm họa cho bất cứ hàng thủ nào. Đặc biệt sau màn trình diễn chói sáng của cựu ngôi sao Real Madrid ở kỳ World Cup 2014, giá trị của "đôi chân pha lê" càng được khẳng định. Mặc dù đã bước sang tuổi 31 nhưng Robben vẫn thể hiện phong độ rất cao trong màu áo Bayern Munich. Mùa này, anh đã ghi được 19 bàn thắng và tung ra 8 đường kiến tạo thành bàn. 

Điểm yếu lớn nhất của Robben là vấn đề thể lực khi anh thường xuyên mắc chấn thương (nguyên nhân một phần nằm ở cách chơi dễ gặp tai nạn của Robben). Chính sự vắng mặt của ngôi sao sinh năm 1984 trong giai đoạn cuối mùa vừa rồi đã ảnh hưởng không nhỏ tới thành tích của “Hùm xám” xứ Bavaria. Việc không có được Robben và một số cầu thủ quan trọng khác khiến đội bóng của HLV Pep Guardiola bị Dortmund loại khỏi bán kết cúp Quốc gia Đức. Tại bán kết Champions League, gã khổng lồ của bóng đá Đức cũng phải dừng bước trước Barca với tổng tỉ số 3-5 sau hai lượt trận. Hiện tại, hợp đồng của Robben với đội chủ sân Allianz Arena có thời hạn tới năm 2017 với có mức phí phá vỡ hợp đồng 30 triệu bảng. 

Được biết, để thuyết phục Bayern Munich nhả người, The Citizens sẵn sàng bỏ ra 24 triệu bảng. Ngoài Man City thì Man United cũng đã đánh tiếng muốn đưa ngôi sao người Hà Lan về sân Old Trafford. Trước đó, Robben cũng từng thi đấu tại Premier League nhưng không quá thành công. Trong ba mùa giải gắn bó với Chelsea triều đại đầu tiên của Jose Mourinho (2004-07) Robben chơi 103 trận, ghi được 19 bàn thắng và giành sáu danh hiệu lớn, bao gồm cả hai chiếc cúp vô địchPremier League.

Thúy Ngân
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X