Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Duyệt chi 200 triệu bảng, Man City tính làm loạn TTCN mùa Hè

Thứ Hai 23/03/2015 04:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tin từ báo chí Anh, ban lãnh đạo Man City vừa quyết định duyệt chi tới 200 triệu bảng để đại tu đội hình trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.

Duyet chi 200 trieu bang, Man City tinh lam loan TTCN mua He hinh anh
Man City quyết mua Pogba.

Dù sở hữu đội hình khủng gồm những ngôi sao đẳng cấp nhưng Man City đang đứng trước nguy cơ trắng tay ở mùa giải năm nay. Trước đó, thầy trò HLV Pellegrini tiếp tục phải nếm trái đắng khi bị Barca loại khỏi vòng 1/8 Champions League. Chưa hết, tại Premier League lúc này Man City cũng đang bị Chelsea bỏ khá xa trên bảng xếp hạng (Chelsea hơn Man City 6 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận).

Không bằng lòng với những cầu thủ đang có, ban lãnh đạo Man City vừa quyết định duyệt chi 200 triệu bảng để đại tu đội hình trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. Được biết, ở hai kỳ chuyển nhượng mùa Hè và mùa Đông vừa qua, The Citizens không dám manh động vì trước đó họ đã phải nhận án phạt từ UEFA vì luật công bằng tài chính. Tuy nhiên, hiện tại điều này đã không còn là trở ngại của nhà đương kim vô địch Premier League. Dù đang thi đấu bét bát nhưng mức doanh thu của Man City được dự báo sẽ đạt 400 triệu bảng ở mùa này.

Được biết, Man City đang nhắm tới hàng loạt những cầu thủ tên tuổi trên thị trường chuyển nhượng như: Kevin de Bruyne của (Wolfsburg), Jack Wilshere (Arsenal), Paul Pogba (Juventus), Koke (Atletico Madrid) và hậu vệ cánh trái Layvin Kurzawa của (Monaco). Còn một cái tên quan trọng khác là Raheem Sterling của (Liverpool).

Song song với việc mua sắm thì đội chủ sân Etihad buộc phải loại đi một số cái tên trong đội hình. Một trong những cầu thủ có nguy cơ bị bán đi là Stevan Jovetic, Samir Nasri, Aleksandar Kolarov, Edin Dzeko và thậm chí là ngay cả Yaya Toure. Đây là một điều khá bất ngờ khi Toure được biết đến là cầu thủ không thể thay thế tại Etihad vào lúc này.

Ngoài ra, nhiều người tin rằng HLV Pellegrini sẽ bị Man City sa thải khi mùa giải năm nay kết thúc. Hiện tại, The Citizens đang nhắm tới hàng loạt những ứng cử viên như Ancelotti, Guardiola… Và chúng ta hãy cùng chờ xem lực lượng của đội chủ sân Etihad sẽ thay đổi thế nào ở mùa giải năm sau.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X