Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Duyệt chi 20 triệu bảng, Man United hạ quyết tâm theo đuổi Miranda

Thứ Năm 13/11/2014 08:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cuối cùng sau rất nhiều thông tin đồn đoán, Ban lãnh đạo Man United cũng đã hạ quyết tâm chiêu mộ trung vệ Miranda khi chốt giá 20 triệu bảng hòng thuyết phục Atletico Madrid nhả trung vệ này.

Miranda dang la muc tieu moi nhat cua Chelsea
Man United đang rất quyết tâm chiêu mộ Miranda

Mùa hè vừa rồi Manchester United đã nhắm tới rất nhiều những mục tiêu sáng giá để bổ sung cho hàng thủ của mình, trong số đó có cái tên Joao Miranda. Thật ra trung vệ này đã nằm trong tầm ngắm của Quỷ đỏ thành Manchester từ lâu nhưng không hiểu sao đội bóng nước Anh vẫn chần chừ và chưa thật sự nhảy vào cuộc một cách quyết liệt.

Hệ quả là Man United đang phải khốn đốn với bài toán hàng thủ trong mùa giải năm nay khi cơn bão chấn thương đã tàn phá nghiêm trọng tuyến phòng ngự của đội chủ sân Old Trafford. Thậm chí hiện tại sau 11 vòng đấu, MU vẫn chưa thể thoát khỏi cuộc khủng hoảng nhân sự nơi hàng thủ và đây cũng là nguyên nhân chính dẫn tới phong độ trồi sụt của đội bóng trong thời gian qua.

Đứng trước nguy cơ đó, Ban lãnh đạo MU đã không chần chừ và nhanh chóng thông qua khoản chi 20 triệu bảng để quyết tâm dứt điểm thương vụ Joao Miranda ngay trong mùa đông năm nay. Tuy nhiên có vẻ như MU sẽ còn nhiều việc phải làm để có thể đưa trung vệ người Brazil tới sân Old Trafford.

Thứ nhất, số tiền mà MU đưa ra là kém xa so với mức phí 39 triệu euro, tương đương 30 triệu bảng mà phía Atletico yêu cầu để đổi lấy sự phục vụ của Miranda. Thứ hai, chính bản thân trung vệ 31 tuổi này thừa nhận anh thích sống ở Madrid và muốn gắn bó lâu dài với thành phố này: “Tôi nghĩ việc cầu thủ rời đội bóng khi đã có được thành công là điều bình thường, tuy nhiên việc ở lại Atletico là điều tốt cho cả tôi và gia đình tôi. Tôi đang cảm thấy rất hạnh phúc ở CLB , tôi yêu thành phố Madrid và đang thi đấu cho một CLB tuyệt vời.”

Nếu như có được sự phục vụ của Miranda, hàng thủ của Man United sẽ được gia cố đáng kể, không chỉ là về mặt số lượng. Miranda sở hữu khả năng chơi đầu rất tốt và anh sẽ là điểm tựa vững chắc cho hàng thủ của Quỷ đỏ trong những tình huống chống bóng bổng, một trong những điểm yếu hiện tại của MU. Tiếp nữa, anh là một cầu thủ có lối chơi đầu óc và phán đoán tình huống rất tốt, điều này cũng sẽ hỗ trợ đáng kể cho những trung vệ “vai u thịt bắp” như Phil Jones hay Chris Smalling. Cuối cùng, Miranda sở hữu khả năng tấn công rất tốt và sẽ là thứ vũ khí bất ngờ trong những tình huống bóng chết của MU. Mùa giải năm nay cầu thủ người Brazil đã có 3 bàn thắng sau 11 trận ở La Liga cho Atletico, một con số không hề tồi với một trung vệ.

Miranda luôn được coi là người thay thế xứng đáng cho Rio Ferdinand dựa vào lối chơi cũng như ngoại hình của cầu thủ này, và nếu như có được Miranda trong tay, HLV Louis Van Gaal sẽ có thêm những phương án để xoay sở trong gian đoạn lượt về hơn.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X