Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Duyệt chi 20 triệu bảng, Arsenal quyết tâm mua tài năng "mất trí" người Đức

Chủ Nhật 21/12/2014 17:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo đuổi tiền vệ trẻ Christoph Kramer suốt từ đầu mùa giải và nhiều khả năng Arsenal sẽ tung đòn quyết định trong tháng Một với 20 triệu bảng chồng trước mặt Bayer Leverkusen.

Arsene Wenger nhiều khả năng sẽ phải giữ lời hứa shopping trong phiên chợ đông khi mà Arsenal của ông vẫn đang thi đấu trồi sụt và thất thường, cộng thêm vào đó là cuộc khủng hoảng nhân sự vì chấn thương vẫn chưa đi đến hồi kết. Ngồi đầu danh sách mua sắm chắc chắn vẫn phải là những cái tên cho vị trí tiền vệ phòng ngự, điểm yếu của Pháo Thủ suốt từ nhiều năm qua với những Mikel Arteta hay Mathieu Flamini vốn tài năng có hạn lại còn đã luống tuổi.

Duyet chi 20 trieu bang, Arsenal quyet tam mua tai nang mat tri nguoi Duc hinh anh
Christoph Kramer

Mặc dù vậy, những mục tiêu sáng giá nhất vẫn còn cách khá xa Emirates khi mà Arsenal vẫn chưa thể tìm được tiếng nói chung với các CLB chủ quản cũng như phải chịu sự cạnh tranh quyết liệt đến từ nhiều đội bón lớn khác. Bế tắc trong những thương vụ Khedira, William Carvalho, Schneiderlin, Wanyama…, Giáo Sư Wenger sẽ phải bấu víu vào hy vọng cuối cùng – tiền vệ trẻ Christoph Kramer của Bayer Leverkusen và hiện đang “đánh thuê” ở Borussia Mönchengladbach. Theo những thông tin mới nhất từ thị trường chuyển nhượng Arsenal dự tính duyệt chi 20 triệu bảng để rước Kramer về nước Anh ngay trong phiên chợ đông sắp tới.

Khả năng thành công trong thương vụ này của Arsenal là tương đối khả quan. Kramer dù tài năng và có một kỳ World Cup 2014 đáng nhớ cùng ĐT Đức nhưng 20 triệu bảng vẫn có thể coi là hơi nhiều so với giá trị thực của anh (Kramer chỉ được định giá có một nửa số đó trên trang chuyển nhượng Transfermarkt), nhất là khi hợp đồng với Leverkusen chỉ còn có nửa năm nữa là đáo hạn (tháng Sáu 2015). Đội bóng nước Đức chắc chắn sẽ nhanh chóng hợp tác với Pháo Thủ, trong bối cảnh vai trò của Kramer cũng không quá quan trọng đối với họ. Còn nhớ ở World Cup 2014, Christoph Kramer từng bị mất trí nhớ sau khi va chạm rất mạnh với Garay ở trận chung kết World Cup 2014. Tuy nhiên sau khi trở về từ Brazil, nhờ nỗ lực của đội ngũ y tế tuyển Đức và Leverkusen nên Christoph Kramer đã hồi phục hoàn toàn.

Thêm vào đó, Arsenal giờ cũng đã rộng đường chiêu mộ tiền vệ 23 tuổi hơn khi các đối thủ như Man United, Real Madrid, Juventus… cũng đã dần rút lui và chuyển hướng sang những mục tiêu khác. May ra chỉ còn lại Liverpool nhưng đánh bại đồng hương đang khủng hoảng trầm trọng này lại không quá khó khăn cho Arsenal. Hơn thế nữa, Pháo Thủ ít nhiều cũng được tiếng “bảo kê hàng Đức” và những Oezil, Podolski hay Mertesacker có thể là một sự đảm bảo cho việc hòa nhập của Kramer ở Emirates.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X