Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Duyệt chi 150 triệu bảng, M.U sẽ làm loạn TTCN mùa Hè 2015

Thứ Sáu 20/02/2015 12:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tin từ báo chí Anh, M.U sẽ tiếp tục làm loạn trên thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2015 khi HLV Louis Van Gaal mới được nhà Glazer cấp thêm 150 triệu bảng nữa mua sắm.

Duyet chi 150 trieu bang, M.U se lam loan TTCN mua He 2015 hinh anh
M.U quyết chi đậm trong phiên chợ Hè sắp tới.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014 vừa qua, M.U là đội bóng bạo chi nhất với 150 triệu bảng và gắn liền với nhiều bản hợp đồng bom tấn như: Di Maria, Marco Rojo, Shaw…Mặc dù vậy, Quỷ đỏ vẫn chưa hài lòng với những cầu thủ mình đang có và quyết tâm sẽ chi đậm trong phiên chợ Hè sắp tới.

Theo tin từ báo chí Anh, nhà Glazer vừa cấp thêm 150 triệu bảng nữa để HLV Louis Van Gaal thoải mái mua sắm trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015. Và ngay lập tức, danh tính của các cầu thủ mà Quỷ đỏ chuẩn bị nhắm tới đã được lộ diện.

Ở hàng tiền vệ, M.U sẽ không từ bỏ thương vụ Strootman, tiền vệ đang khoác áo của AS Roma. Mặc dù cầu thủ này liên tiếp gặp phải chấn thương trong thời gian qua và chưa thể hiện được nhiều điều song ban lãnh đạo Quỷ đỏ tin rằng Strootman hoàn toàn phù hợp với lối chơi của đội chủ sân Old Trafford.

Trong khi đó, hàng thủ vẫn sẽ được M.U quan tâm hàng đầu. Sau khi thất bại trong vụ Marquinhos trong phiên chợ Đông vừa qua, Quỷ đỏ sẽ không buông tha Mats Hummels, trung vệ của Dortmund. Ngoài ra, HLV Van Gaal còn nhắm tới Nathaniel Clyne, hậu vệ đang chơi bóng cho Southampton.

Trên hàng công, M.U sẽ tống cổ Falcao trở lại Monaco sau khi hết hạn mượn và chấm dứt hợp đồng với Van Persie. Quỷ đỏ hy vọng sẽ bổ sung thêm hai tiền đạo chất lượng là Edinson Cavani của PSG và cầu thủ mới nổi Memphis Depay. Cavani đã ghi được 17 bàn sau 29 lần ra sân trong khi đó Depay cũng có hiệu suất ghi bàn không kém với 18 bàn mùa này cho PSV.

Với quyết tâm chi đậm trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới thì đội hình của M.U sẽ bị xáo trộn đi khá nhiều. Ngoài việc bổ sung thêm tân binh thì cũng đồng nghĩa với việc một số ngôi sao sẽ phải rời Old Trafford và 1 trong số đó là sự ra đi của Falcao đã được dự đoán từ trước. Và NHM rất đang chờ đợi vào một sự lột xác của M.U trong mùa giải mới.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X