Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Duyệt chi 14 triệu bảng Liverpool bất ngờ muốn có Chicharito

Thứ Năm 09/04/2015 11:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong kế hoạch chuyển nhượng của Liverpool, đội bóng này đã đánh tiếng muốn có tiền đạo Chicharito của M.U. Dự kiến, The Kop sẽ chi ra 14 triệu bảng để thuyết phục Quỷ đỏ nhượng lại chân sút người Mexico.


Đầu mùa giải này, M.U đã có cuộc cải tổ rất mạnh mẽ. Tiền đạo Chicharito không nằm trong kế hoạch của HLV Van Gaal và phải ra đi, Quỷ đỏ đã để anh tới Real Madrid theo một bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa giải. Từ khi cập bến Kền kền trắng, tiền đạo người Mexico không thể hiện được nhiều. Tổng cộng anh mới có 473 phút thi đấu trong màu áo đội bóng của La Liga, qua đó có được 4 bàn thắng sau 21 lần ra sân. Với những gì đang thể hiện, Chicharito thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị.
Chuyen nhuong Liverpool bat ngo muon co Chicharito hinh anh
Liverpool muốn có Chicharito
Nhiều khả năng Real Madrid sẽ không mua đứt Chicharito sau khi cầu thủ này hết hạn hợp đồng với đội bóng, anh cũng không còn cơ hội trở lại Quỷ đỏ khi HLV Van Gaal đã tuyên bố không cần sự phục vụ của chân sút 26 tuổi. Trước thông tin này, hàng loạt những đội bóng muốn có chữ ký của Chicharito. Trong đó phải kể đến Juventus, Inter Milan và một số đội bóng của Premier League, tiêu biểu nhất là Tottenham Hotspur, West Ham United, Everton và Stoke City.

Mới nhất, trong kế hoạch chuyển nhượng của Liverpool, đội bóng này đã đánh tiếng muốn đưa Chicharito về Anfield ở mùa hè tới. Nhiều khả năng Liverpool sẽ để Mario Balotelli, Rickie Lambert và Fabio Borini ra đi ở mùa hè tới, do vậy việc The Kop lên kế hoạch bổ sung một chân sút cũng là điều dễ hiểu. Chicharito đã từng thi đấu tại Premier League, vì vậy anh sẽ không quá khó khăn để hòa nhập với đội bóng chủ sân Anfield. 

Trước đó, Chicharito đã thi đấu rất tốt trong màu áo đội bóng Guadalajara (Mexico) với 10 bàn sau 11 trận, sau đó anh được Sir Alex đưa về Quỷ đỏ. Ở mùa giải đầu tiên chân sút này đã có được tới 20 bàn thắng, tuy nhiên việc đội bóng chủ sân Old Trafford đưa về những chân sút đẳng cấp khiến anh liên tục phải ngồi dự bị.

Để thuyết phục M.U nhả Chicharito đội bóng chủ sân Anfield sẽ chi ra 14 triệu bảng, The Kop cũng sẵn sàng đáp ứng mức lương 75.000 bảng/tuần để thuyết phục chân sút 26 tuổi cập bến Anfield. Việc Chicharito không cảm thấy hạnh phúc tại Real Madrid, anh cũng không còn cửa trở lại M.U. Vì vậy, sẽ không bất ngờ nếu cựu tiền đạo của Quỷ đỏ cập bến Liverpool ở mùa hè tới.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng bóng đá Châu Âu

Thúy Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X