Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Duyệt chi 100 triệu bảng, M.U quyết mua Gareth Bale

Thứ Sáu 01/05/2015 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin mới nhất liên quan đến chuyển nhượng M.U, đội chủ sân Old Trafford vừa quyết định chi tới 100 triệu bảng để hỏi mua tiền đạo Gareth Bale của Real Madrid.

Duyet chi 100 trieu bang, M.U quyet mua Gareth Bale hinh anh
M.U quyết mua Bale.
Thời gian qua, M.U liên tục cử người theo sát Gareth Bale và không giấu giếm tham vọng muốn đưa cựu cầu thủ của Tottenham trở lại Premier League trong mùa giải tới. Và dù liên tiếp bị Real Madrid khước từ nhưng HLV Van Gaal vẫn quyết theo đuổi thương vụ này tới cùng.

Theo thông tin mới nhất liên quan đến chuyển nhượng M.U, đội chủ sân Old Trafford vừa quyết định chi tới 100 triệu bảng để hỏi mua tiền đạo Gareth Bale của Real Madrid. Ban lãnh đạo Quỷ đỏ tin rằng số tiền này chắc chắn sẽ làm đại diện của La Liga hài lòng vì trước đó họ chỉ tốn 90 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ xứ Wales từ Tottenham. 

Thời gian gần đây, M.U đang ráo riết săn lùng tiền đạo đẳng cấp để phục vụ cho mục tiêu trở lại ngôi vương tại Premier League và không giấu giếm tham vọng vô địch Champions League. Và Bale đang được cho là mục tiêu số một của Quỷ đỏ trong phiên chợ Hè tới. Và với số tiền 150 triệu bảng vừa được cấp thêm để mua sắm, HLV Van Gaal tự tin có thể chiêu mộ được Bale.

Việc M.U chiêu mộ được Bale là hoàn toàn có cơ sở. Ngoài việc sẵn sàng chi 100 triệu bảng ra thì cựu cầu thủ của Tottenham đang tỏ ra khó ở tại Bernabeu. Cụ thể, dù sắm vai người hùng trong 4 chức vô địch mùa trước của Real nhưng Bale vẫn bị CĐV nhà la ó trong mùa giải năm nay bởi phong cách thi đấu cá nhân và thiếu gắn kết với Ronaldo và Benzema. Và báo chí TBN khẳng định, Bale đang mong muốn được trở lại Premier League khi mùa giải năm nay kết thúc.

Tuy nhiên, giới thạo tin cho hay, Real Madrid chỉ chấp nhận bán Bale nếu như M.U chịu đưa De Gea vào một phần của bản hợp đồng. Thời gian qua, đội bóng Hoàng gia TBN bày tỏ mong muốn đưa cầu thủ sinh năm 1990 về sân Bernabeu nhằm thay thế cho lão tướng Iker Casillas. Đã có thông tin cho rằng, Real sẵn sàng biến De Gea thành thủ môn đắt giá nhất thế giới - giá 50 triệu bảng.

Trong trường hợp dùng De Gea để trao đổi, M.U cũng sẽ phải tốn thêm 50 triệu bảng để có được chữ ký của Bale. Tuy nhiên, ban lãnh đạo của Quỷ đỏ rất muốn vẹn cả đôi đường khi vừa muốn giữ De Gea, vừa muốn chiêu mộ Bale.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X