Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Duyệt chi 120 triệu EURO, Man City quyết mua Paul Pogba

Thứ Năm 28/05/2015 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo những tin tức mới nhất liên quan đến tình hình chuyển nhượng Man City, The Citizens đang thể hiện quyết tâm rất lớn trong việc chiêu mộ tiền vệ Paul Pogba của Juventus sau khi chịu chi tới 120 triệu EURO cho thương vụ này.

Duyet chi 120 trieu EURO, Man City quyet mua Paul Pogba hinh anh
Man City quyết mua Pogba.

Sau một mùa giải trắng tay, Man City đang lên kế hoạch cho một cuộc mua sắm rầm rộ để thay máu lực lượng, chuẩn bị cho mùa giải tới. Trong số, ngoài việc tăng cường thêm hàng công, hàng thủ thì vị trí tiền vệ đang được The Citizens ưu tiên hàng đầu với cái tên được nhắm tới là Paul Pogba của Juventus.

Theo những tin tức mới nhất liên quan đến tình hình chuyển nhượng Man City, The Citizens đang thể hiện quyết tâm rất lớn trong việc chiêu mộ tiền vệ Paul Pogba sau khi chịu chi tới 120 triệu EURO cho thương vụ này. Theo đó, đội chủ sân Etihad sẽ đặt lên bàn đám phán số tiền 65 triệu EURO để thuyết phục Juventus nhả người. Cuối cùng, 55 triệu EURO là số tiền lương mà đội bóng sẽ trả cho tiền vệ người Pháp với một bản hợp đồng dự kiến sẽ kéo dài 4 năm.

Dù sẵn sàng chi đậm cho thương vụ này nhưng khả năng Man City nhận cái gật đầu của Pogba là không cao. Theo đó, người đại diện của Pogba - Mino Raiola khẳng định thân chủ của mình đang rất muốn sang La Liga thi đấu cho Real Madrid hoặc Barcelona trong mùa tới.

Cách đây không lâu, báo chí TBN tiết lộ Mino Raiola đã có cuộc nói chuyện với Ariedo Braida – Giám đốc thể thao của Barcelona. Theo đó, người đại diện của Pogba yêu cầu thân chủ của mình sẽ được hưởng mức lương cao thứ 2 tại Nou Camp, chỉ sau Lionel Messi. Tuy nhiên, yêu cầu này của Mino Raiola đã ngay lập tức bị gã khổng lồ xứ Catalan từ chối.

Thời gian qua, Pogba đang là cái tên rất hot trên thị trường chuyển nhượng. Ngoài Man City, Barca hay Real, cầu thủ sinh năm 1993 còn nhận được sự mời gọi rất hấp dẫn từ Chelsea hay đội bóng cũ M.U. Tuy nhiên tới thời điểm hiện tại, tương lai của tiền vệ người Pháp vẫn đang là dấu hỏi chưa có lời giải.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Hữu Trưởng

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X