Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Duyệt chi 11 triệu bảng, M.U quyết “nẫng” hàng của Liverpool

Thứ Sáu 03/04/2015 12:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Danh sách chuyển nhượng của M.U vừa có thêm một cái tên khá tiềm năng, đó chính là Simon Kjaer, người cũng đang được Liverpool theo đuổi.

chuyen nhuong MU hinh anh
Simon Kjaer đang nằm trong tầm ngắm của Man Utd

TTCN mùa hè đang tới gần, và chắc chắn Manchester United sẽ lại là một trong số những cái tên được mong chờ nhất. Đội chủ sân Old Trafford vẫn đang trong quá trình tái thiết lực lượng, và với thất bại trong mùa đông vừa qua, chắc chắn Ban lãnh đạo đội bóng sẽ dồn sức cho phiên chợ lớn nhất năm vào tháng Bảy tới. Rất nhiều cái tên đã gia nhập danh sách chuyển nhượng của M.U, và mới đây nhất đã có thêm một cầu thủ nữa lọt vào tầm ngắm của Quỷ đỏ, đó chính là Simon Kjaer, hậu vệ của Lille.

Cầu thủ người Đan Mạch đang thi đấu rất thành công trong mùa giải năm nay và trở thành trụ cột của Lille. Chính nhờ vào phong độ cao của Kjaer, đội bóng chủ sân Stade Pierre-Mauroy mới có được một hàng thủ vững chắc vào loại bậc nhất tại Ligue I mùa giải năm nay. Tính đến thời điểm hiện tại, Lille mới chỉ để thủng lưới 26 bàn, ít hơn cả số bàn thua của đội đầu bảng Paris Saint Germain. Lối chơi lăn xả, không ngại va chạm và đặc biệt là những pha xoạc bóng rất chuẩn mực chính là những điểm mạnh của Kjaer và giúp anh “ghi điểm” trong mắt các tuyển trạch viên.

Hiện tại, Man Utd đang có ý định chi ra 11 triệu bảng để có thể thuyết phục phía Lille nhả người. Đây có thể coi là con số không tệ với một trung vệ đang thi đấu ở giải VĐQG Pháp và khả năng thành công cũng là không nhỏ. Vấn đề lớn nhất hiện tại của HLV Van Gaal và các đồng nghiệp chính là việc Liverpool cũng đang rất muốn có được cầu thủ này. Thậm chí The Kop còn đi trước đại kình địch của mình khi nhắm tới trung vệ người Đan Mạch từ lâu. Tuy nhiên với nguồn tài chính dồi dào, nửa đỏ thành Manchester vẫn có cớ để tự tin vào thương vụ này.

Trước những tin đồn về việc chuyển tới Liverpool trong quá khứ, Kjaer cũng đã lên tiếng về một đội bóng chuẩn mực mà anh muốn đầu quân, và đây sẽ là những điều đáng để Man Utd lưu tâm: “Tôi sẽ chỉ tới một CLB thực sự coi trong tôi, có thể là trong mùa giải năm nay hoặc năm sau. Nếu không, sẽ chẳng có lý do gì để tôi rời Lille cả. Nếu như có rời đi thì sự ổn định sẽ là yếu tố cực kỳ quan trọng. Những đội bóng muốn có sự phục vụ của tôi sẽ phải cho thấy rằng họ thực sự coi tôi là một trụ cột trong dài hạn. Tôi cũng nhận ra rằng mình cần một HLV có thể tin tưởng ở tôi và biết lắng nghe ý kiến của tôi. Việc có một HLV thấu hiểu cầu thủ sẽ là rất quan trọng.”

Hiện tại, ngoài Kjaer, danh sách chuyển nhượng của M.U vẫn còn rất nhiều cái tên đáng chú ý và một trong số đó đang tới rất gần với sân Old Trafford. Mới đây, tiền vệ Nigel del Jong của AC Milan được cho là đang tiến hành đàm phán để chuyển tới đội bóng nước Anh trong mùa hè tới. Thậm chí còn có những thông tin tiết lộ rằng ngôi sao trẻ Roberto Firmino, người đang thi đấu rất nổi bật trong màu áo Hoffenheim đã đồng ý gia nhập đoàn quân áo đỏ trong thời gian vừa qua.

Xem thêm tin tuc chuyen nhuong

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X