Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Duy trì phong độ cao, Harry Kane vẫn bị HLV Southgate dằn mặt

Thứ Ba 10/09/2019 06:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Southgate cảnh báo tiền đạo Harry Kane, ông thầy người Anh xác nhận chân sút 26 tuổi có thể phải ngồi dự bị nếu không duy trì phong độ tốt.

Harry Kane bị HLV Southgate cảnh báo


Trong chiến thắng 4-0 của ĐT Anh trước Bulgaria vào cuối tuần trước, tiền đạo Harry Kane đã tỏa sáng với một cú hat-trick. Ngôi sao sinh năm 1993 đã có 25 bàn sau 40 trận cho ĐTQG, anh là người cán mốc 25 bàn sớm nhất cho Tam sư.
HLV Southgate cảnh báo tiền đạo Harry Kane hình ảnh

HLV Southgate tuyên bố Kane vẫn có thể ngồi dự bị


Cựu cầu thủ Chris Sutton nói về Harry Kane
, ông tin chân sút đang khoác áo Tottenham sẽ phá kỷ lục ghi bàn của Rooney ở đội tuyển Anh. Sau trận đấu với Bulgaria, Anh sẽ có trận tiếp Kosovo trên sân nhà. Trước trận đấu, Gareth Southgate bất ngờ nói về Harry Kane.

HLV Southgate cảnh báo tiền đạo Harry Kane, ông thầy người Anh xác nhận chân sút 26 tuổi có thể phải ngồi dự bị nếu không duy trì phong độ tốt.

“Chúng tôi có nhiều lựa chọn tốt ở một vị trí, bởi vậy những cầu thủ được trao cơ hội cần cố gắng chứng tỏ những gì tốt nhất của mình. Harry Kane đeo băng đội trưởng, cậu ấy đang duy trì phong độ tốt. Tuy nhiên, cậu ấy hoàn toàn có thể đánh mất vị trí đá chính nếu không duy trì được sự ổn định”.

“Chúng tôi có nhiều tiền đạo có thể chơi tốt ở vị trí của Kane, và tôi sẽ trao cơ hội cho những người khác nếu Kane không thi đấu với quyết tâm và phong độ cao nhất. Không có khái niệm an toàn với bất kỳ cầu thủ nào của ĐT Anh”.

“Chúng tôi đang duy trì phong độ tốt, tôi muốn các cầu thủ tiếp tục giành thêm những chiến thắng. Mục tiêu tiếp theo của ĐT Anh là đánh bại Kosovo, đây là trận đấu không hề dễ dàng bởi đối thủ của chúng tôi đang duy trì phong độ cao. ĐT Anh sẽ phải chơi nỗ lực và tận dụng tối đa những cơ hội nếu muốn giành 3 điểm”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X