Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Duy nhất Jadon Sancho được khen ngợi sau trận thua Man City

Thứ Hai 07/03/2022 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Duy nhất Jadon Sancho là cầu thủ MU được khen ngợi sau trận thua 1-4 trên sân của Man City ở vòng 28 Ngoại hạng Anh.

Jadon Sancho là điểm sáng của MU trước Man City


Tại vòng 28 Ngoại hạng Anh, MU làm khách trên sân của Man City. Quỷ đỏ để đối thủ vượt lên ngay từ phút thứ 5 với cú đá cận thành của Kevin de Bruyne. Tới phút 22, đội khách có bàn gỡ hòa do công của Jadon Sancho. Bruno Fernandes, Paul Pogba kết hợp cùng Sancho xé toang mành lưới thủ thành Ederson Moraes.
Sancho gỡ hòa 1-1 cho MU trước Man City

Sancho gỡ hòa 1-1 cho MU trước Man City


Lối chơi xông xáo, giàu nhiệt huyết và kỹ năng dứt điểm sắc sảo nơi Sancho gây ấn tượng với giới chuyên môn. Ngôi sao người Anh sau thời gian gây thất vọng đã bắt đầu chứng tỏ được khả năng của mình. Anh là cầu thủ MU được chấm điểm cao nhất trong thất bại 1-4 trước Man City.

Duy nhất Jadon Sancho là cầu thủ MU được khen ngợi sau trận thua 1-4 trên sân của Man City ở vòng 28 Ngoại hạng Anh. Cựu danh thủ Gary Lineker nói: “Cậu ấy đã chơi tốt, nhưng không thể giúp MU thoát khỏi cảnh trắng tay. Cậu ấy đang ngày càng cải thiện phong độ của mình”.

Huyền thoại MU – Rio Ferdinand nói thêm: “Sancho là điểm sáng duy nhất của MU ở trận đấu này. Bàn thắng của cậu ấy thực sự tuyệt vời. Cậu bé này đã bắt đầu tìm lại niềm cảm hứng chơi bóng, cậu ấy duy trì sự tự tin rất lớn”.

Jude Bellingham, đồng đội cũ của Sancho trong màu áo Dortmund thì nói: “Một cầu thủ lớn. Một bàn thắng tuyệt vời”. Sau 1409 phút thi đấu ở Premier League mùa này, Sancho đóng góp 3 bàn thắng, 2 kiến tạo.
Sancho nhận liều doping cực lớn trước thềm trận derby ManchesterSancho nhận liều doping cực lớn trước thềm trận derby Manchester
Với những màn thể hiện đầy ấn tượng của mình, tiền vệ Jadon Sancho vừa được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2/2022 của Man Utd.
Jadon Sancho đang học hỏi từ 3 ngôi sao của MUJadon Sancho đang học hỏi từ 3 ngôi sao của MU
Cầu thủ chạy cánh - Jadon Sancho của MU khẳng định cảm thấy may mắn khi được chơi bóng bên cạnh nhiều ngôi sao ở sân Old Trafford.
Sancho tuyên bố MU đủ khả năng vô địch Champions LeagueSancho tuyên bố MU đủ khả năng vô địch Champions League
Jadon Sancho khẳng định đội hình của Man United hiện tại đủ sức mạnh để lên ngôi vô địch Champions League.
Chấm điểm các cầu thủ MU trước Leeds: Jadon Sancho xuất sắc nhấtChấm điểm các cầu thủ MU trước Leeds: Jadon Sancho xuất sắc nhất
Với 2 pha kiến tạo trong chiến thắng 4-2 của MU trước Leeds United, tiền vệ Jadon Sancho đã được Manchestereveningnews chấm điểm cao nhất bên phía Quỷ đỏ.
Rangnick ca ngợi Sancho hết lời sau trận hòa SouthamptonRangnick ca ngợi Sancho hết lời sau trận hòa Southampton
HLV Ralf Rangnick tin rằng Jadon Sancho đã lấy lại phong độ tốt nhất sau màn trình diễn ấn tượng trước Southampton.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X