Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Dứt tình" với bộ đôi thủ môn, M.U quyết mua Valdes

Thứ Tư 07/01/2015 08:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thương vụ M.U mua Victor Valdes đang có những dấu hiệu tích cực từ cả hai bên và việc thủ môn này gia nhập sân Old Trafford có lẽ chỉ còn là vấn đề thời gian.

Dut tinh voi bo doi thu mon, M.U quyet mua Valdes hinh anh
Mu sẽ có Valdes trong tháng Một?

Manchester United đang gấp rút tiến hành những thương vụ mà họ đã theo đuổi từ lâu khi TTCN bắt đầu mở cửa vào đầu tháng 1/2015. Hàng loạt những mục tiêu đang nằm trong tầm ngăm của Quỷ đỏ nhưng chưa có cái tên nào thật sự chắc chắn sẽ cập bến Old Trafford sau khi phiên chợ đông khép lại. Tuy nhiên thương vụ MU mua Victor Valdes đang có những tiến triển khá thuận lợi và xem ra Quỷ đỏ sắp có được bản hợp đồng đầu tiên của mình trong mùa đông năm nay.

Dấu hiệu đầu tiên cho thấy thương vụ này sẽ thành công là việc Man Utd chủ động “dọn dẹp” đội hình để chào đón một người gác đền mới cho đội bóng. Theo đó, hai thủ môn dự bị của Quỷ đỏ là Ben Amos và Anders Lidegaard đều được cho là sẽ rời sân Old Trafford trong nay mai. Với trường hợp của Ben Amos, anh đã được CLB cho phép tự do tìm bến đỗ mới trong thời gian sắp tới. Thủ thành này đã gắn bó với Man Utd từ năm 11 tuổi và đã có trận đấu chính thức cho đội một vào trận đấu gặp Middlesbrough vào năm 2008, tuy nhiên kể từ đó tới nay sự nghiệp của anh không có chút tiến triển khả quan nào. Anh mới chỉ ra sân đúng 7 lần cho Quỷ đỏ và lần gần đây nhất cũng đã cách đây 3 năm, vì thế giờ đây khi đã 24 tuổi có lẽ Amos cũng nên tìm cho mình một đội bóng mới vừa sức hơn. Trong khi đó Lindegaard từ một người cạnh tranh suất đá chính với David De Gea nhưng giờ đây cũng chỉ đóng kép phụ trong khung gỗ của Man Utd, vì thế anh đang tính đường rời khỏi đội bóng khi đánh tiếng liên hệ với một đội bóng của Na Uy là Molde.

Về phía mình, Victor Valdes cũng có những động thái mới cho thấy anh thật sự muốn gắn bó sự nghiệp của mình với Quỷ đỏ thành Manchester. Mới đây thủ môn kỳ cựu này đã bất ngờ theo dõi trang Twitter chính thức của Man Utd và điều này đã nhận được rất nhiều lời ủng hộ từ các CĐV của đội bóng nước Anh. Trước đây hơn một tháng, thủ môn 32 tuổi này cũng bị bắt gặp trên khán đài sân Old Trafford và càng củng cố thêm cho việc MU sẽ chiêu mộ thành công Valdes trong thời gian tới.

Mặc dù đã không còn ở thời kỳ đỉnh cao phong độ nhưng có thể nói sự có mặt của Valdes ở sân Old Trafford vẫn có ý nghĩa khá lớn đối với Man Utd ở thời điểm hiện tại. David De Gea đang chứng tỏ mình là một trong những thủ môn triển vọng nhất châu Âu nhưng anh vẫn còn chưa có nhiều kinh nghiệm thi đấu và sự có mặt của Valdes sẽ bổ sung đáng kể cho khiếm khuyết này cho người đàn em. Thêm vào đó, sự già dơ của cựu thủ môn Barca cũng có thể giúp Man Utd đạt tới đỉnh cao, Edwin Van Der Sar cũng đã hồi xuân để toả sáng rực rỡ trong màu áo của Quỷ đỏ và người hâm mộ cũng hy vọng điều tương tự sẽ lặp lại với Victor Valdes nếu như anh gia nhập Man Utd.

Bấm để xem thêm những thông tin mới nhất về bóng đá Anh

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X