Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Dứt tình với Arsenal, sao trẻ mơ về Bayern Munich

Thứ Bảy 19/11/2016 14:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Mới cập bến Werder Bremen chưa lâu nhưng tiền đạo 21 tuổi Serge Gnabry đã sớm thừa nhận mong muốn được đầu quân cho đội bóng lớn nhất nước Đức.

Serge Gnabry đang là cái tên gây chú ý trong thời gian gần đây. Dẫu biết San Marino là một “siêu tí hon” không xứng đáng là thử thách thực sự, nhưng việc tiền đạo 21 tuổi thiết lập cú hat-trick ngay trong trận đấu ra mắt đội tuyển Đức cũng khiến giới mộ điệu phải nể phục. Trên thực tế, không ai có thể phủ nhận sự trưởng thành trông thấy của Gnabry từ khi chính thức chia tay Arsenal trong mùa hè vừa qua, với thành tích 4 bàn/9 trận cho đội bóng mới Werder Bremen.

Dut tinh voi Arsenal, sao tre mo ve Bayern Munich hinh anh
Sao trẻ Gnabry quyết một đi không trở lại Arsenal và mơ ước khoác áo Bayern Munich

Được biết, chính Serge Gnabry là người đã chủ động đề nghị ra đi sau 5 năm chỉ biết mài đũng quần trên băng ghế dự bị Emirates, bất chấp những nỗ lực níu kéo từ phía HLV Arsene Wenger. Chính vì vậy mà cũng chẳng có gì bất ngờ, ngôi sao trẻ gốc Bờ Biển Ngà một mực gạt phăng khả năng trở lại khoác áo Arsenal trong tương lai, cùng với đó là lời thổ lộ ước mơ được đầu quân cho Bayern Munich.

Gnabry chia sẻ: “Chiếc áo Pháo Thủ không còn là thứ khiến tôi hứng thú nữa, tất cả đã là quá khứ rồi. Giờ đây, tôi chỉ hình dung một ngày không xa sẽ có cơ hội gia nhập Bayern Munich, đội bóng vĩ đại nhất đất nước tôi. Đó sẽ là giấc mơ tuyệt vời, nhưng đồng thời cũng là thử thách không đơn giản nếu bạn hy vọng tồn tại trong môi trường cạnh tranh khắc nghiệt ở đó. Dù sao, tôi cũng là con người luôn sẵn sàng đương đầu và chinh phục mọi thử thách.”

Thực ra, mơ mộng của Gnabry không quá xa vời bởi chính Bayern cũng đã có sẵn kế hoạch dành cho anh. Khoản phí 5 triệu bảng chiêu mộ tiền đạo 21 tuổi chính là do “Hùm xám xứ Bavaria” tài trợ cho Werder Bremen, kèm với đó là điều khoản hợp đồng cho phép họ sở hữu cựu tài năng trẻ Arsenal vào cuối mùa giải này. Coi như, Gnabry đang có khoảng thời gian học việc ở đội bóng Tây Bắc nước Đức nhằm gây ấn tượng mạnh cho đội ngũ tuyển trạch của đại gia miền Nam.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X