Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đứt mạch chiến thắng, Pogba chỉ trích thái độ thi đấu của Man Utd

Thứ Tư 30/01/2019 05:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của tiền vệ người Pháp sau trận hòa 2-2 với Burnley trên sân nhà Old Trafford và kết thúc tuần trăng mật của tân HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Không thể thắng mãi được, Manchester United dưới thời Ole Gunnar Solskjaer trước sau gì rồi cũng phải hòa hoặc thua. Mặc dù vậy, có lẽ khó ai sẽ nghĩ chuỗi mạch thăng hoa của họ sẽ bị chặn đứng ngay trên sân nhà Old Trafford trước một Burney hiện đang vật lộn trong cuộc chiến trụ hạng Premier League.

Thậm chí, Quỷ Đỏ hoàn toàn đã có thể hứng chịu thất bại bẽ bàng nếu Paul Pogba và Victor Lindelof không kịp thời lên tiếng trong thời gian bù giờ. Trước đó, Burnley thực sự gây sốc với hai bàn thắng vươn lên dẫn trước được chia đều cho mỗi hiệp đấu do công của Ashley Barnes và Chris Wood.

Paul Pogba phát biểu trận MU 2-2 Burnley với nỗi thất vọng hình ảnh
Paul Pogba phát biểu trận MU 2-2 Burnley

Không giấu nổi nỗi thất vọng, Pogba lên tiếng chỉ trích thái độ thi đấu chủ quan của các cầu thủ Man Utd. Phát biểu của tiền vệ người Pháp sau trận hòa 2-2 với Burnley: “Chúng tôi rất cần phải rút kinh nghiệm từ những sai lầm của mình để có cách tiếp cận trận đấu khác đi trong những lần tiếp theo.”

“Như HLV đã luôn nói, chúng tôi cần phải khởi động mạnh mẽ và quyết liệt, chứ không thể để đối thủ làm điều đó như những gì diễn ra trong hiệp một. Chúng tôi thi đấu với thái độ như thể đang thắng 1-0 hay 2-0 vậy, đó thực sự rất sai trái.”

“Dù sao thì chúng tôi đã phản ứng và đáp trả rất tốt để không thua. Thêm một màn lội ngược dòng ngoạn mục nữa, nhưng kết quả cuối cùng vẫn khiến tất cả phải thất vọng khi chúng tôi đã đánh rơi hai điểm một cách rất không đáng.”

Với việc mạch trận toàn thắng hoàn hảo dưới thời Solskjaer đành dừng lại ở con số 8, Man Utd đã bị Arsenal vượt lên về điểm số và đứng trước nguy cơ để cho top 4 Premier League nới rộng khoảng cách. Cuối tuần này, Quỷ Đỏ sẽ đến làm khách của cựu vương Leicester City.

Đây! Lý do khiến M.U bị Burnley chặn đứng
Quỷ đỏ đang trải qua chuỗi phong độ xuất thần, nhưng bất ngờ đã bị Burnley chặn đứng trong ngày tiền đạo Anthony Martial vắng mặt.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X