Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đứt mạch bất bại, Pellegrini bắt đầu lo sợ cho Man City

Chủ Nhật 20/09/2015 21:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trận thua 1-2 bất ngờ ngay trên sân nhà trước West Ham khiến HLV người Chile tỉnh mộng về ngôi vô địch Premier League vẫn đang rất xa vời.

“Tuần trăng mật” của Man City đã kết thúc và nhanh chóng trở thành cơn ác mộng chỉ trong vòng chưa đầy 1 tuần. Đầu tiên là trận ra quân thua Juventus ở Champions League và ngay sau đó lại tiếp tục phơi áo trước “hiện tượng” West Ham khi trở về giải quốc nội. 2 thất bại bạc nhược cùng với tỷ số 1-2 ngay trên sân nhà Etihad kéo thầy trò Manuel Pellegrini trở lại mặt đất sau khoảng thời gian 1 tháng được tung hô và kỳ vọng về một mùa giải thành công rực rỡ.

Dut mach bat bai, Pellegrini bat dau lo so cho Man City hinh anh
Man City đứt mạch bất bại đầy bất ngờ nhưng xứng đáng

Sau trận Man City vs West Ham, HLV người Chile cũng lên tiếng chia sẻ rằng ông chưa bao giờ nghĩ đến chức vô địch chỉ sau có 1 tháng và khẳng định Man City vẫn sẽ còn rất nhiều việc cần phải làm trong thời gian tới. Pellegrini phát biểu: “Chúng tôi không thể ngay lập tức tin tưởng vào việc trở lại ngôi vương chỉ sau vỏn vẹn 5 trận đấu tốt. Hàng tuần sau mỗi trận đấu bất kể thắng thua ra sao, chúng tôi chỉ biết tập trung cho trận đấu tiếp theo chứ không hề suy nghĩ sâu xa. Còn đến 32 vòng và 96 điểm tối đa, rõ ràng chẳng có đội bóng nào mơ mộng vô địch ngay lúc này cả.”

“Với màn trình diễn thất vọng của Man City ngày hôm qua thì lại càng không. Trước đó, tôi đã quán triệt các cầu thủ rằng chuẩn bị có trận đấu rất khó khăn với đối thủ đã toàn thắng 2 trận sân khách từ đầu mùa giải. Nhưng rồi chúng tôi vẫn để thủng lưới những bàn thua rất dễ dàng và chịu trận ngay trên sân nhà. Man City sẽ vẫn còn rất nhiều việc phải làm để cải thiện phong độ trong thời gian tới đây.”

Dẫu sao thì cơ hội sửa sai cho Man City vẫn còn vô số bởi thất bại đầu tiên trong mùa giải không ảnh hưởng đến ngôi đầu BXH Premier League của họ (15 điểm/6 trận, hiệu số 12-2). Vòng đấu tới (18h45 thứ bảy 26/09), nửa xanh thành Manchester sẽ có chuyến hành quân bão táp đến sân White Hart Lane của Tottenham Hotspur.

Highlights trận Man City 1-2 West Ham:

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X