Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đứt mạch bất bại, Mourinho đổ tại… “thần may mắn”

Chủ Nhật 07/12/2014 00:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người Đặc Biệt cho biết may mắn đã không đứng về phía Chelsea trong trận đấu với Newcastle khiến The Blues nhận thất bại đầu tiên trong mùa giải này.

Chelsea that bai truoc Newcastle, Mourinho do loi cho van may hinh anh
Newcastle đã chặn đứng chuỗi bất bại của Chelsea

Premier League vốn đang khá nhàm chán bỗng như mở hội ngày hôm nay. Cuối cùng thì “độc cô cầu bại” Chelsea cũng đã phải nếm mùi thất bại ở giải ngoại hạng mùa này. Trên St. James’ Park, The Blues đã bị đối thủ “kỵ giơ” Newcastle khuất phục với tỷ số 2-1. Cả hai bàn thắng của Chích Chòe đều do công của “hung thần” Papiss Cisse sau những tình huống phản công. Bàn rút ngắn tỷ số của Chelsea được ghi bởi huyền thoại Didier Drogba, khi mà Newcastle chỉ còn thi đấu với 10 người trên sân.

Họp báo sau trận đấu, HLV Jose Mourinho thất vọng ra mặt, dù cách đây không lâu chính ông cũng thừa nhận Chelsea sớm muộn gì cũng thất bại. Người Đặc Biệt cho biết đội bóng của ông không đáng thua trận này, tất cả vì quá… xui xẻo. Pha phản công dẫn đến bàn thua thứ hai của Chelsea xuất phát từ tình huống sút bóng dội cột dọc của tiền vệ Eden Hazard.

“Chelsea thất bại trong vị thế của kẻ chơi hay hơn. Tất cả chỉ vì chúng tôi đã quá thiếu may mắn. Tôi chẳng có gì phải phàn nàn về tinh thần thi đấu của các cầu thủ, họ liên tục dồn ép đối phương trong cả trận đấu.”

“Hai bàn thua của chúng tôi cũng đến từ những pha phản công kỳ lạ. Tôi cũng nghĩ rằng đây là những tình huống duy nhất mà Newcastle có thể dẫn bóng qua vạch giữa sân. Họ gần như phải co cụm về sân nhà trong toàn bộ trận đấu.”

Chelsea thất bại đồng nghĩa với sự sôi động hẳn lên của Premier League. Ngôi đầu chắc chắn vẫn ở lại với The Blues sau vòng đấu này nhưng rất có khả năng họ sẽ dần cảm nhận hơi nóng từ kẻ bám đuổi Man City. ĐKVĐ nước Anh sẽ tiếp đón Everton trên sân nhà đêm nay và nếu giành chiến thắng, họ chỉ còn cách Chelsea đúng 3 điểm.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X