Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Thua sốc Burnley, HLV Klopp không dám nghĩ về cuộc đua vô địch

Thứ Sáu 22/01/2021 07:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Đức, Jurgen Klopp đã thể hiện sự thận trọng của mình khi nói về cuộc đua vô địch sau trận thua bất ngờ trước Burnley.

Được thi đấu trên sân nhà Anfiled, tưởng chừng như CLB Liverpool sẽ dễ dàng có 3 điểm khi đối mặt với đội bóng đang phải chật vật trụ hạng là Burnley. Tuy nhiên trong một ngày mà 'Lữ đoàn đỏ' thi đấu dưới phong độ, họ đã phải nhận thất bại gây sốc 0-1 với pha lập công duy nhất trong trận đấu được thực hiện bởi Barnes trên chấm đá phạt đền.

Thua sốc Burnley, HLV Klopp không dám nghĩ về cuộc đua vô địch hình ảnh
Thầy trò Jurgen Klopp chấm dứt mạch 68 trận bất bại trên sân nhà sau trận thua Burnley

Và sau trận đấu này, HLV Jurgen Klopp đã có những chia sẻ của mình. Ông nói với BBC Sport: "Mọi thứ nếu diễn đạt bằng một từ tiếng Anh, có thể nói đó là một cú trời giáng vào mặt. Đó là trách nhiệm của tôi, đó là lời giải thích dễ hiểu.

Chúng tôi cầm bóng rất nhiều, tạo ra một số và không kết thúc các tình huống. Điều đó giữ cho trận đấu mở và sau đó, họ được hưởng quả phạt đền - Alisson nói với tôi rằng cậu ấy không hề chạm vào đối phương".

Liverpool bước vào trận này mà không có Mohamed Salah, Roberto Firmino, Jordan Henderson cùng một số trụ cột khác, khiến áp lực ngày càng gia tăng lên các cầu thủ sau chuỗi màn trình diễn dưới cơ.

Song Klopp vẫn cho rằng thất bại này là lỗi của mình. Ông tâm sự: “Đó là lỗi của tôi. Sẽ thật lý tưởng nếu bạn ghi bàn thắng đầu tiên song chúng tôi đã không làm được như vậy. Sau một thời gian dài không ghi bàn, không phải ai cũng cảm thấy tự tin".

Liverpool hiện đã không thắng 5 trận và 4 trận không ghi bàn. Họ sẽ đụng độ Man Utd ở FA Cup trước khi có chuyến làm khách của Tottenham ở Premier League.

Nói thêm về trận này, HLV Klopp cho biết: "Không phải là đổ lỗi nhưng Liverpool phải sắp xếp lại mọi thứ và chúng tôi sẽ làm được. Trong bóng đá, bạn không có nhiều thời gian. Chúng tôi đã cố gắng rất nhiều, trong một số thời điểm, có những điều đúng và một số không. Đó là vấn đề. Chúng tôi không thể tưởng tượng đến cuộc đua vô địch vào lúc này."

Sau hơn 20 năm, hàng công Liverpool mới tệ đến thếSau hơn 20 năm, hàng công Liverpool mới tệ đến thế
Đêm qua trong trận đá bù vòng 18 Premier League 2020/21, nhà ĐKVĐ Liverpool đã bất ngờ gục ngã trước đối thủ yếu Burnley ngay tại thánh đường Anfield, qua đó...
HLV Burnley nói sau trận thắng sốc trước CLB Liverpool?HLV Burnley nói sau trận thắng sốc trước CLB Liverpool?
Vị thuyền trưởng Burnley, Sean Dyche đã có những chia sẻ sau chiến thắng ấn tượng trước nhà ĐKVĐ Liverpool ở trận đấu vừa mới diễn ra tại Anfield.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X