Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Dứt điểm cẩu thả, Gabriel Jesus bị chỉ trích dữ dội

Thứ Hai 15/04/2024 03:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu hậu vệ MU, Gary Neville đã chỉ trích tiền đạo Gabriel Jesus sau tình huống bỏ lỡ trong hiệp 1 trận đấu với Aston Villa. 

Sau khi Liverpool để thua 0-1 trên sân nhà trước Crystal Palace, Arsenal sẽ có cơ hội lớn nới rộng khoảng cách với đối thủ lên thành 3 điểm, đồng thời đòi lại ngôi đầu từ tay Man City nếu đánh bại Aston Villa trên sân nhà. Tại Emirates, Arsenal thắng 2-1 và 3-1 trong 2 lần tiếp đón Aston Villa gần nhất ở Premier League.

Tuy nhiên, ở lần đối đầu lần này Arsenal đã gây thất vọng khi để thua 0-2. Trong hiệp 1, đội bóng thành London có 14 pha dứt điểm, nhưng không thể ghi bàn, trong đó có những cơ hội rất rõ ràng. Phút 18, Saka có quả treo bóng chuẩn chỉnh từ cánh phải, bóng tìm đến vị trí của Gabriel Jesus. Đáng tiếc, chân sút người Brazil đánh đầu ra ngoài.

Jesus bi chi trich vi khong ghi ban o tinh huong nay
Jesus bị chỉ trích vì không ghi bàn ở tình huống này

Bình luận trên sóng Sky Sports, Gary Neville cho hay: "Tình huống di chuyển của Havertz tạo ra khoảng trống thuận lợi cho Jesus. Cậu ấy cần dứt điểm tốt hơn. Pha bóng kém cỏi của ngôi sao người Brazil, tình huống này phải là bàn thắng cho Arsenal".

Arsenal sau đó còn có nhiều cơ hội khác nhưng không thể ghi bàn. Leandro Trossard, Jesus, Saka đá chính nhưng gây thất vọng, Gabriel Martinelli, Eddie Nketiah, Emile Smith Rowe vào sân từ băng ghế dự bị những cũng không cho thấy khả năng của mình, 

Với việc phung phí cơ hội, Arsenal đã để đội khách ghi 2 bàn trong 10 phút cuối trận, qua đó trắng tay trên sân nhà. Với thất bại này, Pháo thủ đã để mất ngôi đầu bảng vào tay Man City, họ kém Man xanh khoảng cách 2 điểm. 

  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X