Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Đứt dây chằng đầu gối, sao Man City nguy cơ mất cả World Cup

Thứ Ba 02/01/2018 07:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội chủ sân Etihad chính thức xác nhận chấn thương nghiêm trọng của tiền đạo Gabriel Jesus trong trận hòa trước Crystal Palace.

Bị Crystal Palace cầm chân ngày cuối năm, Manchester City xem ra mất nhiều hơn họ tưởng, không đơn giản chỉ là chuỗi trận thắng kỷ lục ở Premier League. Giờ ngẫm lại những giọt nước mắt lăn dài trên má Gabriel Jesus sau khi sớm phải rời sân, người ta mới nghiệm ra lý do vì sao.

Dut day chang dau goi, sao Man City nguy co mat ca World Cup hinh anh
Gabriel Jesus khóc ngon lành khi biết mình đã dính chấn thương dây chằng đầu gối

Theo thông báo chính thức của đội ngũ y tế sân Etihad, tiền đạo trẻ tuổi 20 người Brazil đã dính chấn thương dây chằng đầu gối, cơn ác mộng tồi tệ nhất nhì đối với sự nghiệp quần đùi áo số. Trước đó, Pep Guardiola đã áng chừng khoảng thời gian 1-2 tháng không có sự phục vụ của học trò nhưng tình hình hiện tại chẳng đảm bảo bất cứ điều gì, với mọi thứ hoàn toàn có thể diễn tiến theo chiều hướng xấu hơn.

Nguy cơ không phải không có rằng Jesus sẽ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải trong màu áo Man City hay thậm chí kinh hoàng hơn, đó còn là cả kỳ World Cup 2018 trong màu áo Brazil. Có là một cầu thủ già dặn hơn, với bản lĩnh sắt đá được tôi luyện, chắc hẳn Jesus vẫn sẽ khóc ngon lành công khai như vậy khi cảm nhận được điều gì đó rất không ổn ở đầu gối.

Trước mắt trong thời gian tới, Man City sẽ chỉ còn lại Sergio Aguero để tin tưởng cho vị trí mũi nhọn chủ lực. Đội đầu bảng Premier League đang phải đối mặt với cơn bão chấn thương hoành hành, trong bối cảnh họ bỗng bị chặn đứng trên con đường thong dong băng băng tiến về đích trong mùa giải này.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X