Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đứt chuỗi bất bại tại Premier League, Solskjaer đổ do trọng tài

Thứ Hai 11/03/2019 02:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không thể tiếp đà thăng hoa sau chiến tích ấn tượng hồi giữa tuần, Quỷ đỏ đã lần đầu nếm mùi thất bại tại Premier League. Dưới đây là những gì HLV Solskjaer chia sẻ sau trận thua Arsenal.


Solsa không hài lòng với trọng tài
 

Dù được đánh giá cao hơn đối thủ và đã thi đấu không tệ, nhưng Quỷ đỏ quá đen đủi trong trận đấu này. Không những bất lực trong việc tìm kiếm mành lưới đối phương, Man United còn thủng lưới 2 bàn khá dễ dàng, do sai lầm của thủ môn De Gea, cùng một quả phạt đền.
 
Trận thua này cũng là dấu chấm hết cho chuỗi bất bại tại giải quốc nội của Solskjaer. Sau trận đấu, chiến lược gia người Na Uy cho biết: “Chúng tôi đã có sự khởi đầu chậm chạp, có lẽ là hệ quả sau cuộc chiến hồi giữa tuần. 

Chúng tôi đã tạo ra những cơ hội, nhưng Arsenal mới là đội bóng có bàn mở tỷ số và khiến trận đấu rẽ sang hướng khác. So với trận thắng của chúng tôi trước chính Arsenal tại cúp FA, trận này M.U còn tạo ra nhiều cơ hội hơn. Nhưng đôi khi những điều không may lại xảy ra, chúng tôi đưa bóng trúng khung gỗ 2 lần, có 5 cơ hội rõ ràng khác.

HLV Solskjaer chia se sau tran thua Arsenal

HLV Solskjaer chia sẻ sau trận thua Arsenal


Về bàn thua thứ 2, tôi không nghĩ đó là một tình huống nên thổi phạt đền. Có lẽ chính trọng tài cũng sẽ thất vọng khi nhìn lại quyết định này. Trước mắt, chúng tôi cần tập trung cho giai đoạn cuối mùa giải, và nhanh chóng vượt qua thất bại này. Chúng tôi còn trận đấu quan trọng với Wolves ở tứ kết cúp FA phía trước”
– HLV Solskjaer chia sẻ sau trận thua Arsenal.
 
Cùng với đó, HLV 46 tuổi cũng tỏ ra tiếc nuối với bàn mở tỷ số, đồng thời không đổ lỗi cho thủ thành De Gea: “Anh ấy rất thất vọng mỗi khi nhận bàn thua. Quả bóng di chuyển với quỹ đạo rất kỳ lạ, nó trông như đã bay sang trái của David rồi bất ngờ đổi hướng. Tuy vậy, chúng tôi đã không gây đủ áp lực lên Arsenal trong 15-20 phút đầu tiên."

Thong so tran dau Arsenal vs Man Utd

Thông số trận đấu Arsenal vs Man Utd

 


Những con số biết nói sau trận đấu Arsenal 2-0 MU
Dưới đây là một số thống kê đáng nhớ sau trận đấu Arsenal 2-0 MU vòng 30 Premier League mùa giải 2018/19.
Arsenal 2-0 MU (KT): Solskjaer đứt mạch bất bại ở Premier League
Rốt cuộc thì đúng vào lúc sự tự tin lên cao nhất, Man United của Ole Gunnar Solskjaer lại thất bại trước Arsenal, qua đó vừa để mất vị trí thứ 4, vừa đứt mạch...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X