Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Dusan Vlahovic và những “bom tấn hụt” dưới thời Mikel Arteta

Thứ Năm 27/01/2022 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dusan Vlahovic chuẩn bị ký hợp đồng với Juventus, thêm một mục tiêu hàng đầu mà Arsenal nhắm tới nhưng không thể đưa về sân Emirates.
Arsenal rất muốn chiêu mộ thêm một tiền đạo mới trong bối cảnh Aubameyang bị loại bỏ còn Lacazette sắp hết hạn hợp đồng, Pháo thủ đã nhắm Dusan Vlahovic của Fiorentina. Ngôi sao 21 tuổi đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Serie A mùa này với 17 bàn, anh được đánh giá có tương lai tươi sáng.
 
Lautaro Martinez và Dusan Vlahovic

Lautaro Martinez và Dusan Vlahovic đều từ chối Arsenal


Tuy nhiên, khi Arsenal còn chưa gửi lời đề nghị chính thức thì Juventus đã vào cuộc và có được điều mình cần. Nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano xác nhận Juventus đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Vlahovic từ Fiorentina với mức phí chuyển nhượng 75 triệu euro. Juventus ký hợp đồng 5.5 năm với cầu thủ sinh năm 2000, họ chấp nhận đáp ứng cho anh mức lương 110.000 bảng/tuần.

Thêm một mục tiêu hàng đầu mà Arsenal nhắm tới nhưng không thể đưa về sân Emirates. Theo thống kê, Vlahovic là cầu thủ lớn mới nhất tuột khỏi tay Arsenal, trước đó đội bóng thành London từng nhận nhiều thất bại tương tự dưới thời Mikel Arteta.

Hồi Hè 2021, Arsenal đã nhắm Emi Buendia của Norwich. Pháo thủ chấp nhận chi 30 triệu bảng, nhưng Aston Villa sau khi bán được Jack Grealish với giá 100 triệu bảng cho Man City đã chấp nhận chi 38 triệu bảng, qua đó vượt mặt Pháo thủ. Arsenal sau đó phải ký hợp đồng dài hạn với Martin Odegaard.

Lautaro Martinez cũng là một trong những mục tiêu được Arsenal theo đuổi. Đội chủ sân Emirates chấp nhận chi 60 triệu bảng và được người hâm mộ ủng hộ. Nhưng rốt cuộc, Martinez quyết định chọn gia hạn hợp đồng để ở lại Inter Milan.

Ruben Neves cũng là một trong những cầu thủ từ chối Arsenal để tiếp tục thi đấu cho Wolves. Ngôi sao người Bồ là mẫu tiền vệ mà Mikel Arteta rất muốn có trong đội hình. Việc không có cầu thủ sinh năm 1997 buộc Arsenal phải giữ Grant Xhaka.
Điểm tin bóng đá sáng ngày 27/1: MU theo sát sao trẻ BrazilĐiểm tin bóng đá sáng ngày 27/1: MU theo sát sao trẻ Brazil
MU theo sát sao trẻ Brazil, Arsenal tìm mục tiêu thay Vlahovic, Man City đón tân binh,... là những tin tức nổi bật có trong Điểm tin bóng đá sáng ngày...
Cả đội Arsenal đến Dubai tập huấn, trừ AubameyangCả đội Arsenal đến Dubai tập huấn, trừ Aubameyang
Tiền đạo Aubameyang đã được yêu cầu ở lại London tập một mình trong khi toàn đội di chuyển tới Dubai tập luyện và nghỉ ngơi.
Vượt mặt Arsenal, Juventus nổ “bom tấn” 75 triệuVượt mặt Arsenal, Juventus nổ “bom tấn” 75 triệu
Nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano xác nhận Juventus đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Dusan Vlahovic từ Fiorentina với mức phí chuyển nhượng 75 triệu...
Luka Jovic sắp cập bến ArsenalLuka Jovic sắp cập bến Arsenal
Theo CBS Sports, Real Madrid đồng ý để tiền đạo Luka Jovic gia nhập Arsenal theo dạng cho mượn ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2022.
Fan cứng khuyên Arsenal sa thải HLV ArtetaFan cứng khuyên Arsenal sa thải HLV Arteta
Người dẫn chương trình nổi tiếng ở Anh là Piers Morgan đã lên tiếng cho rằng Mikel Arteta là một HLV thất bại sau trận hòa 0-0 của Arsenal trước Burnley.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X