Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận tin buồn từ mục tiêu số 1

Thứ Năm 25/11/2021 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano xác nhận tiền đạo Dusan Vlahovic không có ý định chuyển tới Premier League khoác áo Arsenal.

Dusan Vlahovic từ chối Arsenal


Trong những mùa giải gần đây, tiền đạo Dusan Vlahovic đang duy trì phong độ cực cao. Mùa giải vừa qua cầu thủ 21 tuổi ghi 21 bàn ở Serie A trong màu áo Fiorentina, sang đến mùa giải năm nay anh tiếp tục duy trì sự ổn định với 12 bàn thắng sau 14 lần ra sân trên mọi đấu trường.
Dusan Vlahovic được đồn đoán là mục tiêu của Arsenal

Dusan Vlahovic được đồn đoán là mục tiêu của Arsenal


Với những màn trình diễn ấn tượng, Vlahovic được nhiều đội bóng quan tâm. Arsenal được cho là khát khao chân sút của Fiorentina, họ chấp nhận đẩy đi Lacazette để dọn đường đón cầu thủ sinh năm 2000. Báo chí Italia tuyên bố Arsenal có thể chi tới 58 triệu bảng cho thương vụ này.

Fiorentina đã xác nhận rằng cầu thủ 21 tuổi sẽ không ký hợp đồng mới dù bản giao kèo chỉ còn thời hạn đến Hè 2023, điều đó khiến Arsenal tăng cơ hội sở hữu Vlahovic. Theo Mirror, Pháo thủ đã gặp gỡ BLĐ của đội bóng Italia cách đây 2 tuần.

Tuy nhiên, đích thân nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano xác nhận Dusan Vlahovic không có ý định chuyển tới Premier League khoác áo Arsenal. Ông nói: “Arsenal đã tiếp cận Fiorentina hai tuần trước để hy vọng có được Vlahovic vào tháng 1 năm nay hoặc ở Hè 2022”.

“Tôi không biết cuộc đàm phán như thế nào nhưng Vlahovic không có ý định tới Premier League. Tôi được thông báo rằng người đại diện của cậu ấy không trả lời các cuộc gọi từ Arsenal”. 

Vlahovic được cho là muốn tiếp tục thi đấu ở Serie A thay vì đến một giải đấu khác. Nếu rời Fiorentina anh có thể cập bến Juventus hoặc Inter Milan.
Jack Wilshere nói gì về khả năng vào Top 4 NHA của Arsenal?Jack Wilshere nói gì về khả năng vào Top 4 NHA của Arsenal?
Mặc dù Arsenal để thua 0-4 trên sân của Liverpool, song tiền vệ Jack Wilshere vẫn tự tin vào khả năng đội bóng thành London có thể kết thúc mùa giải trong nhóm...
Đây! Điểm sáng của Arsenal trước LiverpoolĐây! Điểm sáng của Arsenal trước Liverpool
Dù Arsenal thua 0-4 trên sân của Liverpool song huyền thoại Pháo thủ - Ian Wright vẫn dành cho thủ môn Aaron Ramsdale những lời khen.
Jurgen Klopp đưa Takumi Minamino lên mâyJurgen Klopp đưa Takumi Minamino lên mây
HLV Jurgen Klopp đã dành cho tiền đạo Takumi Minamino những lời khen sau khi anh ghi bàn vào lưới Arsenal ở vòng 12 Ngoại hạng Anh.
Link xem video Liverpool vs Arsenal: Salah và Mane tiếp tục nổ súngLink xem video Liverpool vs Arsenal: Salah và Mane tiếp tục nổ súng
Video bóng đá Anh Liverpool vs Arsenal vòng 12 Ngoại Hạng Anh 2021 hôm nay 21/11, livescore kết quả tỷ số, link xem video trận đấu Liverpool vs Arsenal
Vừa cùng nhau đánh bại Việt Nam, Tomiyasu và Minamino đã “huynh đệ tương tàn”Vừa cùng nhau đánh bại Việt Nam, Tomiyasu và Minamino đã “huynh đệ tương tàn”
Trận đấu giữa Liverpool vs Arsenal vòng 12 Premier League xuất hiện màn so tài thú vị giữa 2 cầu thủ người Nhật.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X