Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Dusan Vlahovic giải thích lý do từ chối Arsenal tới Juventus

Thứ Bảy 29/01/2022 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Dusan Vlahovic đã tiết lộ lý do từ chối Arsenal để cập bến Juventus ở phiên chợ Đông 2022, anh sẽ khoác áo số 7 ở đội bóng thành Turin.

Dusan Vlahovic nói về việc khoác áo Juventus


Sau những lời đồn đoán, tiền đạo Dusan Vlahovic đã chính thức trở thành cầu thủ của Juventus. Cầu thủ sinh năm 2000 ký hợp đồng có thời hạn 5 năm rưỡi với đội bóng thành Turin, anh nhận mức lương 7 triệu euro mỗi mùa.
Dusan Vlahovic gia nhập Juventus

Dusan Vlahovic gia nhập Juventus


Về phần Fiorentina, họ nhận được 80 triệu euro thanh toán trong 3 năm. Trong đó 70 triệu euro tiền mặt, số còn lại phụ thuộc vào những đóng góp của cầu thủ 21 tuổi. Như vậy, chi phí cho chân sút đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại Serie A đắt gần bằng Cristiano Ronaldo, người gia nhập Juve năm 2019 với 100 triệu euro cộng 12 triệu tiền thưởng.

Tại Juventus, Vlahovic sẽ mặc áo số 7 của Cristiano Ronaldo. Vlahovic đã tiết lộ lý do từ chối Arsenal để cập bến Juventus ở phiên chợ Đông 2022, anh nói: “Tôi thực sự hạnh phúc khi ở đây. Tôi sẽ cống hiến tất cả. Juventus đại diện cho niềm tự hào, truyền thống, gia đình. Juve luôn ở đó cho đến cuối cùng, họ không bao giờ bỏ cuộc. Tôi sẵn sàng làm việc cùng huấn luyện viên và các đồng đội của mình”.

“Tôi muốn cùng Juventus giành thật nhiều những danh hiệu. Hôm nay là sinh nhật của tôi, đó là một ngày thực sự tuyệt vời, một ngày đặc biệt đối với tôi. Đây là một trong những sinh nhật hạnh phúc nhất mà tôi đã trải qua cho đến nay”.

Arsenal đã thất bại trước Juventus trong việc chiêu mộ cầu thủ 21 tuổi, bây giờ Pháo thủ phải chuyển hướng sang những mục tiêu khác như Dominic Calvert-Lewin, Alexander Isak và Ollie Watkins.
Bom tấn hụt của Arsenal trình làng Juventus, kế thừa số áo RonaldoBom tấn hụt của Arsenal trình làng Juventus, kế thừa số áo Ronaldo
Vào tối qua 28/1 theo giờ địa phương, CLB Juventus đã chính thức trình làng bom tấn Dusan Vlahovic mà đội bóng này vừa giành được từ tay Arsenal.
VIDEO: Tân binh Juve hủy diệt bạn đồng trang lứa năm 10 tuổiVIDEO: Tân binh Juve hủy diệt bạn đồng trang lứa năm 10 tuổi
Dusan Vlahovic đã có mặt tại bản doanh Juventus để chuẩn bị ký hợp đồng dài hạn với CLB này, và mạng xã hội đã đào lại một đoạn video “out trình” của tiền đạo...
Điểm tin bóng đá tối 28/1: Solskjaer trở lại MUĐiểm tin bóng đá tối 28/1: Solskjaer trở lại MU
Điểm tin bóng đá: Solskjaer trở lại MU, bom tấn ra mắt Juventus những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 28/1/2022.
Video: CĐV Juventus chào đón Dusan VlahovicVideo: CĐV Juventus chào đón Dusan Vlahovic
Dusan Vlahovic đã có mặt tại Juventus để kiểm tra y tế trong sự chào đón nồng nhiệt từ CĐV.
Chuyện gì đã xảy ra với Aaron Ramsey tại Juventus?Chuyện gì đã xảy ra với Aaron Ramsey tại Juventus?
Pha lập công thứ sáu và đồng thời là bàn thắng gần nhất mà Aaron Ramsey ghi được cho Juventus, một cú đệm bóng cận thành ở phút bù giờ giữa cơn mưa tầm tã...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X