Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Dusan Tatic lên tiếng vụ Erik ten Hag dẫn dắt MU

Thứ Bảy 16/04/2022 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhạc trưởng của Ajax - Dusan Tatic đã có những chia sẻ xung quanh tin đồn HLV Erik ten Hag chuẩn bị trở thành HLV mới của MU.

Tadic không ngạc nhiên khi MU theo đuổi Erik ten Hag


Trong thời gian gần đây, báo chí Anh khẳng định MU đã chốt HLV Erik ten Hag trở thành nhà cầm quân tiếp theo của CLB. Quỷ đỏ đã tích cực đàm phán với ông thầy 52 tuổi. Hai bên đã đạt được những thỏa thuận cá nhân. MU cũng chấp nhận chi ra 2 triệu euro để mua lại 1 năm hợp đồng của Ten Hag với đội bóng của Hà Lan.
 
Tadic không ngạc nhiên khi MU theo đuổi Erik ten Hag

Tadic không ngạc nhiên khi MU theo đuổi Erik ten Hag


Erik ten Hag vẫn im lặng về tương lai của mình trước trận chung kết Cúp quốc gia Hà Lan với PSV Eindhoven. Theo Mirror, MU sẽ công bố việc ông thầy người Hà Lan trở thành HLV mới vào cuối tháng 4 này. Trong một diễn biến mới nhất, nhạc trưởng của Ajax - Dusan Tatic đã có những chia sẻ xung quanh tin đồn HLV Erik ten Hag chuẩn bị trở thành HLV mới của MU.

Tiền vệ của Ajax, người đã có 4 mùa giải khoác áo Southampton cho biết: “Không nghi ngờ gì, Ten Hag là một trong những huấn luyện viên xuất sắc nhất thế giới. Ông ấy không chỉ thể hiện điều đó trong mùa giải này, ông ấy đã thể hiện điều đó trong nhiều năm”.

“Về mặt chiến thuật, Ten Hag đi trước mọi đối thủ hai bước. Ông ấy biết chính xác mọi trận đấu cần gì để giành chiến thắng. Ông ấy thực sự tuyệt vời. Chúng tôi đã chiến đấu rất chăm chỉ giành những danh hiệu. Tôi không bất ngờ khi ông ấy được những đội bóng hàng đầu quan tâm. Ten Hag là một trong những người giỏi nhất, và mọi đội bóng đều muốn có ông ấy”.
NHM MU biểu tình trước trận gặp NorwichNHM MU biểu tình trước trận gặp Norwich
Rất nhiều người biểu tình đã xuất hiện tại sân tập Carrington của Manchester United để yêu cầu gia đình Glazer bán CLB.
Darwin Nunez là bản hợp đồng hoàn hảo cho MUDarwin Nunez là bản hợp đồng hoàn hảo cho MU
Cựu tiền đạo Diego Forlan tin rằng tiền đạo Darwin Nunez sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho MU ở mùa giải tới. Ngôi sao người Uruguay đang chơi bùng nổ ở Benfica.
Đây! Đội hình ra sân của MU trước NorwichĐây! Đội hình ra sân của MU trước Norwich
MU sẽ có trận tiếp Norwich trên sân nhà ở vòng 33 Ngoại hạng Anh, tờ The Sun đã dự đoán đội hình ra sân của Quỷ đỏ ở trận đấu này.
Điểm tin bóng đá 24h sáng 16/4: Xác định ưu tiên hàng đầu của Ten Hag ở MUĐiểm tin bóng đá 24h sáng 16/4: Xác định ưu tiên hàng đầu của Ten Hag ở MU
Tchouameni trở thành mục tiêu hàng đầu của MU, Man City tự tin giữ chân Pep Guardiola là những tin tức đáng chú ý sáng 16/4.
Nhận định MU vs Norwich (21h00 ngày 16/4): Tạm cắt cơn ác mộngNhận định MU vs Norwich (21h00 ngày 16/4): Tạm cắt cơn ác mộng
Man United chỉ thắng vỏn vẹn 1 trong 7 trận đấu gần đây. Và những tháng ngày thất vọng của “Quỷ đỏ” có thể khép lại khi họ được trao một trận đấu cực dễ dàng...

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X