Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Dưỡng quân cho trận gặp Barca, HLV Solskjaer triệu tập sao trẻ đá Premier League

Thứ Bảy 13/04/2019 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhằm giữ sức cho đội hình chính trước trận đấu lượt về với Barca vào giữa tuần tới, HLV Solskjaer buộc phải triệu tập hai sao trẻ cho trận đấu với West Ham vào tối nay.

HLV Solskjaer triệu tập sao trẻ đá Premier League

Vào tối nay 13/4, Man United sẽ có trận đấu tại vòng 34 tại Ngoại hạng gặp đối thủ West Ham. Với lợi thế được chơi trên sân nhà, M.U được đánh giá là không gặp nhiều khó khăn để giành 3 điểm.

Chính vì thế HLV Solskjaer cũng tính tới việc sẽ sử dụng đội dự bị ở trận này, nhằm dưỡng sức cho đội hình chính trước trận tái đấu Barca vào ngày 17/4 tới.

HLV Solskjaer triệu tập sao trẻ đá Premier League hình ảnh
Mason Greenwood được HLV Solskjaer triệu tập cho trận đấu với West Ham

Và mới đây, hai tài năng trẻ Mason Greenwood và Angel Gomes đã được HLV Ole Gunnar Solskjaer triệu tập cho trận đấu với West Ham vào tối nay.

Đây đều là những cầu thủ được xem là tương lai của đội bóng thành Manchester. Gomes sở hữu kĩ thuật, khả năng đi bóng hơn người. Anh cũng là đội trưởng các cấp độ trẻ của bóng đá Anh: U16, U17, U18.

Năm 2017, Angel Gomes cũng chính là thành viên của ĐT U17 Tam Sư đã lên ngôi vô địch thế giới cùng với những gương mặt sáng giá khác như Jadon Sancho, Callum Hudson-Odoi và Phil Foden.

Không kém cạnh đồng đội, Greenwood cũng cho thấy khả năng của mình khi được biết đến là một mẫu tiền đạo có khả năng dứt điểm, chạy chỗ, xử lí bóng rất mượt mà. Khả năng dùng cả 2 chân của anh cũng rất đáng chú ý. Đó cũng là lý do mà tiền đạo tuổi teen này có biệt danh là "tiểu Persie".

Việc được trao cơ hội sớm cũng là một dịp để cả Gomes và Greenwood sớm được đôn lên đội một giống như những gì Rashford từng trải qua. M.U sẽ có trận đấu với West Ham vào lúc 23h30 tối nay. Mong bạn đọc chú ý đón xem.

NÓNG: HLV Solskjaer xác nhận cầu thủ đầu tiên sẽ chia tay M.U
HLV Ole Solskjaer mới đây đã tiết lộ về những kế hoạch chuyển nhượng cho mùa giải mới 2019/20.
M.U đón viện binh trở lại trước trận tái đấu Barcelona
Đội chủ sân Old Trafford vừa đón nhận một thông tin không thể vui hơn về tình hình lực lượng trước trận tái đấu Barca tại Nou Camp vào ngày 17/4 tới.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X