Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đương kim vô địch Premier League chính thức có thêm tân binh

Thứ Tư 03/08/2016 22:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Leicester City đã hoàn thành bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với cầu thủ chạy cánh đầy triển vọng Bartosz Kapustka.


Cách đây không lâu, truyền thông Anh cho biết CLB Cracovia Krakow đã chấp thuận lời đề nghị trị giá 7,5 triệu bảng mà phía Leicester City đưa ra để mua tiền vệ Bartosz Kapustka. Và sau khi hoàn thành những thủ tục bắt buộc cùng sự chấp thuận của Liên đoàn bóng đá Anh cũng như ban tổ chức Premier League, các nhà đương kim vô địch đã chính thức hoàn tất thương vụ này. Tới sân King Power, Kapustka sẽ khoác áo số 14 mà N'Golo Kante để lại trước khi tới Chelsea với mức giá 32 triệu bảng.

Duong kim vo dich Premier League chinh thuc co them tan binh hinh anh
Kapustka đã chính thức gia nhập Leicester

Tuy nhiên, vị trí mà sao trẻ Kapustka sẽ chơi nhiều khả năng sẽ là bên hành lang trái thay cho Marc Albrighton. Anh hứa hẹn sẽ cùng với Riyad Mahrez tạo nên đôi cánh lợi hại cho Leicester dĩ nhiên với điều kiện ngôi sao đoạt giải Cầu thủ hay nhất Premier League mùa trước ở lại CLB. Điểm mạnh của Kapustka là tốc độ và những pha đi bóng gây rối loạn hàng thủ đối phương, điều mà HLV Claudio Ranieri tin chắc sẽ hữu ích cho  “Bầy cáo”.

Kapustka cũng là người khá đa năng khi ngoài sở trường cánh trái, anh có thể chuyển sang cánh đối diện hoặc vào trung lộ khi cần. Tại Euro 2016, trong bối cảnh trụ cột Kamil Grosicki chấn thương, Kapustka đã được sử dụng bên cánh trái của Ba Lan và chứng tỏ được rất nhiều. Thậm chí đã có lúc anh khiến đàn anh của mình bị lãng quên và trở thành điểm sáng lớn nhất trong ĐTQG. Trong thành tích lọt vào tứ kết của Ba Lan, Kapustka góp công không nhỏ và việc Leicester nhanh chân có được anh có thể xem là may mắn cho họ.

Duong kim vo dich Premier League chinh thuc co them tan binh hinh anh 2
Anh cùng Mahrez hứa hẹn sẽ thành cặp cánh lợi hại

Trước khi Leicester mua Kapustka, họ đã sở hữu bộ tứ tân binh Luis Hernandez, Nampalys Mendy, Ahmed Musa và Rob-Robert Zieler. Tổng cộng các nhà vô địch bóng đá Anh đã chia ra 40 triệu bảng cho 5 bản hợp đồng này, hơn khoảng 1 triệu so với những gì họ thu được khi để những Kante hay Kramaric ra đi.

Leicester sẽ chính thức bước vào chiến dịch bảo vệ ngai vàng Premier League bằng trận mở màn với Hull City tối ngày 13/8 tới. Nhưng trước đó gần một tuần (ngày 7/8) họ sẽ tranh Community Shield với Man United trên sân Wembley.


Gia Vi
 
Báo bóng đá 24h cập nhật tin chuyển nhượng cầu thủ mới nhất và nhận định bóng đá đêm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X