Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Đường chuyền đi vào lòng đất của Fred

Thứ Hai 23/08/2021 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong hiệp 1 trận gặp Southampton, Fred có tình huống xử lý bóng khiến bất cứ CĐV MU nào cũng chỉ còn biết lắc đầu ngao ngán.

Fred gây thất vọng trước Southampton

Fred là một trong những cầu thủ MU chơi tệ nhất trận gặp Southampton. Sau trận đấu, cầu thủ người Brazil bị chuyên trang chuyển nhượng WhoScored chấm điểm 6.4, bằng Lindelof và thấp nhất bên phía MU.

Xuyên suốt trận đấu, Fred không ít lần bị mất bóng nguy hiểm. Ngoài ra, số 17 cũng thường xuyên chuyền hỏng, khiến Quỷ Đỏ gặp khó trong việc luân chuyển bóng lên phía trên để triển khai tấn công. Và cũng chính cầu thủ sinh năm 1993 khiến MU nhận bàn thua khi khiến bóng đổi hướng sau cú dứt điểm của Che Adam ở phút 30.

Fred vs Southampton
Pha xử lý tệ hại của Fred trận gặp Southampton.

Một trong những pha bóng phản ánh màn trình diễn của Fred trong trận đấu đêm qua diễn ra ở đầu hiệp 1. Nhận bóng trong tư thế không bị đối phương gây áp lực và cũng có đủ thời gian để quan sát đồng đội, tiền vệ người Brazil lại có quyết định khó hiểu với đường chuyền đưa bóng... ra ngoài đường biên dọc.

Pha bóng này khiến Fred bị chế giễu không thương tiếc trên mạng xã hội. Các CĐV MU cũng chỉ còn biết lắc đầu ngao ngán sau pha xử lý của cầu thủ số 17.

Sau khởi đầu tưng bừng với chiến thắng 5-1 trước Leeds ở ngày ra quân, MU bị Southampton cầm chân ở vòng 2 với kết quả hòa 1-1. Kết quả trận đấu chỉ ra rằng thầy trò Solskjaer vẫn còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn cạnh tranh những danh hiệu lớn mùa này.

Hé lộ lý do khiến MU vẫn chưa dùng Raphael VaraneHé lộ lý do khiến MU vẫn chưa dùng Raphael Varane
Trả lời giới truyền thông sau trận hòa 1-1 trước Southampton, HLV Solskjaer đã giải thích lý do mình không sử dụng tân binh Raphael Varane.
NHM MU đòi bán Anthony Martial sau trận hòa SouthamptonNHM MU đòi bán Anthony Martial sau trận hòa Southampton
NHM MU đã chỉ trích tiền đạo Anthony Martial sau màn trình diễn thất vọng trước Southampton, ngôi sao người Pháp đang gặp áp lực rất lớn.
Mason Greenwood đi vào lịch sử Premier League sau bàn thắng vào lưới SouthamptonMason Greenwood đi vào lịch sử Premier League sau bàn thắng vào lưới Southampton
Bàn thắng vào lưới Southampton của tiền đạo Mason Greenwood không thể giúp MU giành 3 điểm, song pha lập công này giúp anh đi vào lịch sử Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X