Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Dưới thời Jurgen Klopp, Liverpool lần đầu tiên chứng kiến điều tồi tệ này?

Chủ Nhật 05/02/2023 01:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool tiếp tục gây thất vọng khi để thua 0-3 trên sân của Wolves, tương lai của HLV Jurgen Klopp bắt đầu bị đặt những dấu hỏi.

Tại vòng 22 Ngoại hạng Anh 2022/23, Liverpool có chuyến làm khách trên sân của Wolves. Được đánh giá cao hơn, song Lữ đoàn đỏ để thủng lưới ngay từ phút thứ 5. Theo thống kê, Liverpool đã để thủng lưới 5  bàn trong 5 phút đầu tiên ở Premier League mùa này, nhiều hơn bất kỳ đội bóng nào khác.

Trong khi đó bàn phản lưới nhà của Joel Matip là lần đầu tiên Wolves ghi bàn trong 5 phút đầu tiên của một trận đấu ở giải đấu này. Chưa dừng lại ở đó, tới phút 12, Craig Dawson dứt điểm cận thành nâng tỷ số lên 2-0 cho đội chủ nhà.

Liverpool dang choi rat te duoi thoi HLV Klopp

Liverpool đang chơi rất tệ dưới thời HLV Klopp

Thời gian còn lại của trận đấu Liverpool đã dồn lên nhưng không thể ghi bàn, các ngôi sao tấn công của họ không tài nào tìm được mành lưới của đội chủ nhà. Không những vậy họ còn bị Ruben Neves chọc thủng lưới thêm một lần ở phút 71.

Tính ra Liverpool đã không thể ghi bàn trong 3 trận gần nhất tại Premier League, nhiều bằng 66 trận trước đó của họ. Thầy trò Klopp không trải qua 3 trận liên tiếp im tiếng kể từ tháng 12 đến tháng 1 mùa 2020/21 (chuỗi 4 trận).

Với thất bại 0-3 trước Wolves, Liverpool lần đầu tiên thua 3 trận sân khách liên tiếp tại Premier League dưới thời Jurgen Klopp. Trước đó The Kop để thua 0-3 trên sân của Brighton và 1-3 trên sân của Brentford, tất cả những đội bóng này đều bị đánh giá thấp hơn họ. 

Liverpool đã thua tới 7 trận chỉ sau 20 trận đã đấu ở Ngoại hạng Anh mùa này, họ đang xếp thứ 10 trên bảng xếp hạng. Khoảng cách với Top 4 đang là rất lớn, và chỉ có điều thần kỳ mới giúp Lữ đoàn đỏ kết thúc mùa giải trong nhóm 4 đội dẫn đầu.

Thậm chí tương lai HLV Jurgen Klopp đang bị đặt dấu hỏi lớn. Ông có thể bị sa thải nếu không thể giúp Liverpool trở lại quỹ đạo chiến thắng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X