Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Dưới thời HLV Sarri chỉ có 1 cầu thủ không thể đụng đến

Thứ Tư 10/10/2018 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antonio Rudiger nói về Eden Hazard, trung vệ người Đức khẳng định ở Chelsea chỉ duy nhất cầu thủ người Bỉ không thể đụng đến.

Eden Hazard không thể đụng đến ở Chelsea


Giai đoạn đầu mùa giải này, Chelsea đang chơi thăng hoa. Đội bóng thành London bất bại trong 11 trận liên tiếp trên mọi mặt trận, trong đó có 9 chiến thắng. The Blues hiện đang xếp thứ 2 trên BXH Ngoại hạng Anh với 20 điểm, bằng điểm với Man City và Liverpool.
Antonio Rudiger nói về Eden Hazard sau khởi đầu ấn tượng hình ảnh

Rudiger cho rằng Eden Hazard không thể đụng đến ở Chelsea


Phong độ ấn tượng của tiền vệ Eden Hazard là một trong những lý do giúp Chelsea có được thành tích ấn tượng như vậy. Ngôi sao người Bỉ đã có 7 bàn ở Ngoại hạng Anh và đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới, nếu tính trên mọi đấu trường anh góp dấu giày vào 12 bàn thắng (9 pha lập công, 3 kiến tạo) trong 11 trận gần nhất.

Antonio Rudiger nói về Eden Hazard, trung vệ người Đức khẳng định ở Chelsea chỉ duy nhất cầu thủ người Bỉ không thể đụng đến.

“Trong đội hình Chelsea, các cầu thủ phải chiến đấu để bảo vệ vị trí của mình, không có ai an toàn ngoài Eden Hazard. Anh ấy là một cầu thủ quan trọng, anh ấy nhận được sự tín nhiệm từ HLV, với Sarri không ai có thể thay thế Hazard”.

“Anh ấy đang đạt phong độ cao, chúng tôi muốn Hazard tiếp tục nối dài chuỗi trận ấn tượng. Chúng tôi muốn anh ấy tiếp tục ghi bàn, qua đó mang về cho Chelsea thêm những chiến thắng. Tôi nghĩ Hazard có thể xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa này”.


Chelsea cần tiếp tục duy trì sự tập trung


Chelsea có thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, nói về điều này Antonio Rudiger khẳng định để lên ngôi vào cuối mùa The Blues cần tập trung trong từng trận đấu.
Rudiger chi ra van de cua Chelsea

Rudiger cho rằng Chelsea cần nỗ lực rất nhiều nếu muốn vô địch NHA mùa này


“Chúng tôi đang có phong độ tốt, nhưng mùa giải còn 30 vòng đấu nữa. Chelsea cần tập trung trong từng trận đấu, sau loạt trận của ĐTQG chúng tôi sẽ đụng độ MU, đó là trận đấu khó khăn và chúng tôi cần nỗ lực hết khả năng của mình mới có hy vọng giành 3 điểm”.

Rudiger nói thêm về Chelsea, trung vệ người Đức muốn đội bóng thành London cần giảm bớt sự phụ thuộc vào tiền vệ Eden Hazard nếu muốn vô địch Premier League mùa này.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X