Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Dưới thời Emery, Arsenal có thể trình diễn phong cách của Barca

Thứ Tư 05/09/2018 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, cựu cầu thủ Sol Campbell tin rằng, HLV Emery có thể cải thiện Arsenal và giúp đội bóng trình diễn thứ bóng đá tấn công mê hồn.


Campbell tin tưởng Emery
 

Sau 4 trận đã qua của Premier League, các Pháo thủ đã giành được 2 chiến thắng và nhận 2 thất bại. Nhưng trong những màn trình diễn này, rất dễ để nhận thấy những yếu điểm của Arsenal ở khả năng phòng ngự, cũng như chưa thực sự nhuần nhuyễn trong những pha phối hợp.
 
Dù vậy, đây là điều bình thường dưới một triều đại mới, với một phong cách chiến thuật khác biệt so với Arsene Wenger. Các cầu thủ Arsenal vẫn đang cố gắng thích nghi với phong cách chỉ đạo của Unai Emery, và nỗ lực cải thiện phong độ của mình từng ngày.
 
Và theo chia sẻ của cựu hậu vệ Sol Campbell, anh cho biết: “Tôi nghĩ những khó khăn ban đầu là rất dễ hiểu, bởi sự khác biệt về hệ thống. Nếu các cầu thủ hiểu được ý đồ của HLV trong những buổi tập, mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng hơn. Sau đó, bạn đưa chúng vào các trận đấu, rồi chờ đợi sự hiệu quả. Điều đó cần phải có thời gian.”

Sl Campbell tin tưởng HLV Emery có thể cải thiện Arsenal

Sl Campbell tin tưởng HLV Emery có thể cải thiện Arsenal


“Sẽ là bất khả thi nếu Arsenal muốn thay đổi ngay lập tức. Vẫn còn nhiều vấn đề để khắc phục và giải quyết, tôi nghĩ các cầu thủ cần phải làm quen với chiến thuật mới, đặt biệt là các hậu vệ. Với việc luân chuyển bóng từ tuyến dưới, rất sâu so với bình thường, tôi cảm nhận Arsenal đang muốn chơi theo kiểu của Barca.”
 
“Tất nhiên, họ hoàn toàn có thể làm được điều đó, chỉ cần chút thời gian để tất cả đồng bộ lại. Các cầu thủ cũng phải học cách làm quen với áp lực, rồi thành quả sẽ đến” – Campbell tin tưởng HLV Emery có thể cải thiện Arsenal.

Người cũ chỉ ra nguyên nhân Arsenal không thể vô địch
Đang sở hữu phong độ tốt cùng hàng tấn công chất lượng, nhưng huyền thoại Emmanuel Petit đánh giá thấp cơ hội của Arsenal tại Premier League mùa giải này.
Tỏa sáng tại Arsenal, tiền đạo Lacazette cam kết tương lai lâu dài
Những tưởng bị cho mượn ở phiên chợ hè vừa rồi, nhưng Lacazette khẳng định hạnh phúc tại Arsenal và không có ý định ra đi.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X