Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đuổi 9 "ông kễnh", M.U sẽ thu về 100 triệu bảng

Thứ Hai 24/02/2014 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Quỷ đỏ sẵn sàng tống khứ hàng loạt cầu thủ không còn hữu dụng hè tới để tăng ngân quỹ phục vụ cho chuyện mua sắm, bổ sung thêm nhân tố chất lượng.

Shinji Kagawa
Kagawa là một trong những cái tên mà M.U muốn bán

HLV David Moyes đã nhận lời đảm bảo từ gia đình nhà Glazer sẽ được "bơm" tiền để thực hiện cuộc "đại phẫu" Quỷ đỏ khi mùa giải này kết thúc. Tuy nhiên, với cam kết về luật công bằng tài chính của UEFA, chiến lược gia người Scotland cũng phải tính đến phương án bán đi những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch.

Ngoài những cái tên chắc chắn đã rời Old Trafford hè tới như Nemanja Vidic hay Rio Ferdinand, David Moyes còn có ý định đẩy đi 7 cầu thủ khác. Đứng đầu trong bản danh sách "đen" này là Shinji Kagawa, Nani, Anderson, Ashley Young và Wilfried Zaha. Bên cạnh đó là một vài cái tên cũng có thể phải ra đi như Cleverley hay Alexander Buttner.

Ngôi sao người Nhật tuy bị thất sủng ở Old Trafford nhưng Dortmund vẫn thèm muốn. Đội bóng nước Đức sẵn sàng chi ra 17 triệu bảng để "chuộc" lại tiền vệ từng được bầu là Cầu thủ xuất sắc nhất Bundesliga. Trong khi đó, đôi bạn thân Nani và Anderson có thể khăn gói sang Italia. Anderson đã an vị tại Fiorentina (ký dài hạn sau quãng thời gian cho mượn), còn Nani đang được Juve và Roma săn đuổi ráo riết.

Hai cầu thủ người Anh Ashley Young cùng Tom Cleverley phong độ đã chững lại và có dấu hiệu đi xuống. Tuy nhiên, họ vẫn là ngôi sao mà nhiều đội bóng ở xứ sương mù ưa chuộng. Tom Cleverley có thể cập bến White Hart Lane với mức phí từ 10 đến 15 triệu bảng. Ngoài ra, Ashley Young đang tìm đường quay trở về Aston Villa hoặc gia nhập Everton.

Trường hợp đáng tiếc nhất có lẽ là của Zaha. Tiền vệ 21 tuổi từng được Sir Alex đặt nhiều kỳ vọng. Tuy nhiên, anh lại không phải mẫu cầu thủ mà David Moyes thích sử dụng. Kể từ đầu mùa, rất ít khi Zaha được vào sân trong màu áo Red Devils. Cuối tháng 1 vừa qua, anh đã bị gửi sang Cardiff dưới dạng cho mượn. Hè tới, Zaha có thể ra đi nếu M.U nhận được lời đề nghị hợp lý.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X