Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Được Vlaar bật đèn xanh, cả Man United và Arsenal lại nhen nhóm hy vọng

Thứ Năm 13/11/2014 06:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man United và Arsenal đều đang trong cảnh khủng hoảng hàng thủ trầm trọng, và đúng lúc này việc trung vệ Ron Vlaar khẳng định anh sẽ không gia hạn hợp đồng với Aston Villa chẳng khác nào một tin mừng với cả hai đại gia xứ sở sương mù.

Ca MU va Arsenal deu dang rat muon co duoc Vlaar
Người đại diện của Vlaar đã bắn tín hiệu cho cả MU lẫn Arsenal

Mùa hè năm nay các hậu vệ của ĐT Hà Lan bỗng nhiên trở thành những cái tên được săn đón trên TTCN sau khi có một kỳ World Cup thành công ngoài mong đợi cùng Cơn lốc màu da cam. Ron Vlaar là một trong những cái tên được đánh giá cao và trên thực tế cả Man United và Arsenal đều để mắt tới anh. Tuy nhiên sự thiếu quyết liệt của cả 2 đội bóng lớn cùng việc Villa kiên quyết giữ chân trụ cột của mình đã khiến Vlaar tiếp tục gắn bó với đội bóng của HLV Paul Lambert.

Tưởng chừng như mọi chuyện đã đi vào dĩ vãng khi Vlaar đã tuyên bố sau đó rằng anh sẽ gia hạn hợp đồng với CLB trong thời gian tới thì hôm qua người đại diện của hậu vệ 29 tuổi này, ông Arnold Oosterveer khẳng định hiện tại chưa có cuộc tiếp xúc nào giữa hai bên và úp mở khả năng anh đang muốn chuyển tới một CLB lớn để thi đấu.

Trả lời phỏng vấn, ông Oosterveer cho biết: “Chúng tôi chưa hề trao đổi với Aston Villa, CLB chưa có bất cứ cuộc nói chuyện nào với chúng tôi cả. Quyền quyết định nằm trong tay đội bóng và Ron đang ở trong một tình thế không được thoải mái cho lắm nhưng chúng tôi không có gì phải vội cả.”

“Tôi không muốn nói về những tin đồn chuyển nhượng, nhưng giờ là lúc thích hợp để Ron thực hiện những bước tiếp theo của mình, cậu ấy là một người rất tham vọng. Mùa hè năm ngoái Southampton đã để ý tới Ron nhưng chúng tôi tự hỏi rằng liệu CLB đó có thể thăng tiến hơn Aston Villa hay không, nhưng giờ đội bóng ấy đã đứng thứ 2 vì thế mọi chuyện có thể thay đổi một cách rất nhanh chóng.”

Về phần mình, trái với thái độ thờ ơ hồi hè, rõ ràng cả Man United và Arsenal đều đang rất muốn có được Vlaar trong tình cảnh hàng thủ của cả hai đều gặp khó khăn trầm trọng về mặt nhân sự do chấn thương. Và việc được trung vệ người Hà Lan “bật đèn xanh” như thế này quả là một tin đáng mừng với hai đại gia nước Anh. Nếu như có được Vlaar, khả năng chống bóng bổng của hàng thủ MU hay Arsenal sẽ được cả thiện một cách đáng kể, chưa kể tới việc hậu vệ này cũng có khả năng tranh chấp tay đôi cực tốt.

Có thông tin cho rằng việc cả Quỷ đỏ lẫn Pháo thủ chần chừ trong việc theo đuổi Ron Vlaar hồi cuối hè là bởi anh đã dính chấn thương sau khi tham dự World Cup, nhưng giờ đây trung vệ này đã hoàn toàn bình phục và thi đấu 4 trận gần nhất cho Villa, vì thế cả hai đội bóng có thể hoàn toàn yên tâm về sức khoẻ của cầu thủ này. Nếu như không gia hạn với Villa, hợp đồng giữa Vlaar và đội chủ sân Villa Park sẽ chấm dứt khi mùa giải năm nay kết thúc và khi đó anh có thể tự do tìm cho mình bến đỗ mới.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X