Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Được vinh danh, Sadio Mane gửi lời cảm ơn đến NHM quê nhà

Thứ Năm 09/01/2020 19:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sadio Mane giành Quả bóng vàng châu Phi 2019, cầu thủ người Senegal đã lên tiếng cảm ơn NHM, đặc biệt là những CĐV ở quê nhà.

Mane gửi lời cảm ơn xúc động đến CĐV ở quê nhà


Mùa giải vừa qua, Sadio Mane cùng Salah và Aubameyang đồng danh hiệu Vua phá lưới ở Ngoại hạng Anh, ngôi sao sinh năm 1992 cũng đóng góp rất nhiều giúp Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh. Cầu thủ 27 tuổi là cầu thủ không thay thế thay thế trong hệ thống chiến thuật được HLV Klopp vận hành.
 
Sadio Mane giành Quả bóng vàng châu Phi 2019 hình ảnh

Mane giành QBV châu Phi 2019


Mùa giải năm nay, Mane tiếp tục chơi tốt. Cầu thủ người Senegal đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của Liverpool ở Ngoại hạng Anh với 11 bàn, góp công lớn giúp đội bóng thành phố Cảng bất bại sau 21 vòng đấu, hơn Leicester và Man City 13 và 14 điểm và đá ít hơn một trận.

Với phong độ ấn tượng trong năm 2019 cầu thủ này đã được vinh danh. Sadio Mane xuất sắc nhất châu Phi năm 2019, đây là danh hiệu xứng đáng với những màn trình diễn của cầu thủ người Senegal trong suốt thời gian qua.

Liên đoàn bóng đá châu Phi (CAF) đã chính thức công bố Mane là người xuất sắc nhất Lục địa đen trong năm 2019, anh đánh bại Mohamed Salah và Riyad Mahrez để được vinh danh. Đây là lần đầu tiên Mane giành giải Cầu thủ hay nhất châu Phi. Anh từng về nhì vào năm 2017 và 2018 sau Salah, đồng đội tại Liverpool, và về thứ ba năm 2016, khi Mahrez đăng quang. 

Sadio Mane giành Quả bóng vàng châu Phi 2019, cầu thủ người Senegal đã lên tiếng cảm ơn NHM, đặc biệt là những CĐV ở quê nhà.
 
Hinh anh nguoi dan lang Bambali, que nha cua Sadio Mane, theo doi le trao giai Cau thu xuat sac nhat chau Phi.

Hình ảnh người dân làng Bambali, quê nhà của Sadio Mane, theo dõi lễ trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi


"Bóng đá là đam mê và công việc của tôi. Tôi cảm thấy rất vui khi có được danh hiệu này. Tôi biết ơn mọi người dân Senegal đã luôn cổ vũ, ủng hộ đội tuyển và cá nhân tôi. Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn đến HLV Aliou Cisse ở đội tuyển Senegal, cảm ơn Liverpool và tất cả đồng đội của tôi".

Mane cũng là một trong 11 thành viên đội hình tiêu biểu bóng đá châu Phi năm 2019, bên cạnh Andre Onana, Serge Aurier, Joel Matip, Kalidou Koulibaly, Achraf Hakimi, Idrissa Gueye, Mahrez, Hakim Ziyech, Salah và Aubameyang.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X