Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Được Van Gaal tâng bốc, Fellaini mau chóng “lại quả”

Chủ Nhật 13/03/2016 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Marouane Fellaini cho rằng các cầu thủ Manchester United mới là những người phải chịu trách nhiệm trong thất bại vừa qua trước Liverpool chứ không phải HLV Louis van Gaal.


Man United mới thất thủ 0-2 trước Liverpool tại vòng 1/16 Europa League bởi 2 bàn thắng chia đều cho mỗi hiệp của Daniel Sturridge và Roberto Firmino. Như thường lệ, HLV Louis van Gaal
tiếp tục phải đối mặt với búa rìu dư luận. Lần này không còn là trước những đội bóng nhỏ, việc M.U bại trận ở trận cầu quan trọng mang lại nỗi buồn khôn tả cho người hâm mộ.

Fellaini M.U
Theo Fellaini, các cầu thủ M.U có lỗi lớn ở trận thua Liverpool

Khi mà tại Premier League đang thất thế với khoảng cách tới top 4 lên tới 4 điểm, cửa Europa League với ngôi vô địch được xem là cứu cánh để đoàn quân Van Gaal tìm vé tới Champions League. Thất bại vừa qua khiến cho cánh cửa tới đấu trường danh giá nhất châu Âu mùa sau của họ trở nên rất chật hẹp. Tuy nhiên, tiền vệ Marouane Fellaini
cho rằng có ngày hôm nay phần lỗi không nhỏ thuộc về các cầu thủ khi đã không tuân thủ kế hoạch mà HLV trưởng đề ra.

“Chúng tôi đã không chơi tốt trong hiệp đầu tiên. Tôi nghĩ trong hiệp 2 tình hình đã khá hơn nhiều khi đội bóng kiểm soát được bóng”, tuyển thủ Bỉ nói. “Nhưng trong nửa đầu trận đấu Liverpool 2-0 M.U chúng tôi đã không có sự tôn trọng cần thiết với kế hoạch của HLV. Đó là lý do tại sao đội bóng đã phải chịu nhiều sóng gió. Chủ trương ban đầu là đá pressing ngay song chúng tôi lại không thực hiện được.”

Van Gaal Liverpool
Và HLV Van Gaal không đáng bị chỉ trích

Các huyền thoại Paul Scholes và Rio Ferdinand đã nhận định các cầu thủ M.U lúc này đang thiếu đi một người chỉ huy trong đội hình. Về việc này, Fellaini cho biết: “Tôi không nghĩ rằng vấn đề nằm ở người chỉ huy. Tất cả các cầu thủ nên cùng làm nhiệm vụ đó. Đá với Liverpool luôn xuất hiện nhiều cuộc tranh chấp tay đôi và thách thức chỉ có điều toàn đội ở giai đoạn đầu chưa sẵn sàng.”

“Nhưng chúng tôi phải quên đi trận đấu với Liverpool và tập trung vào thử thách phía trước (với West Ham tại cúp FA). Đó cũng là một trận đấu lớn trong một tuần quyết định mùa giải của chúng tôi. Chúng tôi sẽ được chơi tại Old Trafford và cần tập trung để giành chiến thắng. West Ham có cầu thủ chất lượng và HLV giỏi. Họ đang có phong độ cao lúc này và chúng tôi cần hết sức thận trọng.”

Còn nhớ ở cuộc đọ sức với Liverpool cách đây vài ngày, Fellaini dù không để lại nhiều dấu ấn thậm chí liên tục để mất bóng song vẫn được Van Gaal dành lời khen tặng là “một trong những cầu thủ hay nhất trận”. Cộng thêm động thái “lại quả” nói trên, xem ra danh sách “cừu đen” bí mật chống đối nhà cầm quân này tại M.U mà báo chí đang loan tin dứt khoát không có tên của Fellaini.

Fellaini đối diễn án phạt nặng dù được Louis van Gaal ngợi khen
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Marouane Fellaini bất ngờ được HLV Louis van Gaal nhận định là một trong số những cầu thủ chơi hay nhất trận đấu với Liverpool trong...

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X