Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Được Van Gaal buông tha, Valdes chuẩn bị đào tẩu khỏi Old Trafford

Thứ Tư 06/01/2016 20:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Thủ môn người Tây Ban Nha được cho phép tìm kiếm bến đỗ mới và ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do trong tháng Một này.

Được Man Utd dang rộng vòng tay chào đón khi đang thất nghiệp dài cổ, Victor Valdes tưởng như vớ được vàng nhưng rồi hóa ra lại là khoảng thời gian đen tối nhất trong sự nghiệp huy hoàng của mình. Chỉ sau vỏn vẹn 2 trận khoác áo Quỷ Đỏ, thủ môn người Tây Ban Nha bị đày ải lên ghế dự bị rồi dần cho biến mất luôn khỏi đội một. Sau này Valdes còn bị cấm bén mảng đến những buổi tập luyện hay thậm chí quá quắt hơn khi anh không được phép tham dự các bữa tiệc của đội bóng.

Duoc Van Gaal buong tha, Valdes chuan bi dao tau khoi Old Trafford hinh anh
Victor Valdes sắp thoát khỏi "địa ngục" Old Trafford

Nguồn cơn thảm cảnh của Victor Valdes đến từ mâu thuẫn nảy sinh và không thể dung hòa với HLV Louis Van Gaal, người trước đó không lâu còn là người thầy có mối quan hệ tốt đẹp với anh. Cựu ngôi sao Barcelona chống lệnh “Bông Tulip Thép” khi không chịu xuống tập cùng đội U21 MU rồi sau đó là những phát ngôn chỉ trích, khích bác. Van Gaal không nóng mặt sao được, sẵn sàng chơi lại người học trò lâu năm và đì đọt anh dã man đến tận hiện tại.

Nhưng sau nửa năm, chiến lược gia người Hà Lan có vẻ đã quá mệt mỏi và giờ đây bất ngờ ra quyết định “ân xá” Valdes. Theo đó, Man Utd chấp nhận để thủ môn 33 tuổi ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016 này thậm chí theo dạng tự do, không đòi hỏi bất kỳ khoản phí nào từ các đối tác.

Được Quỷ Đỏ giải phóng hợp đồng vô điều kiện, Valdes cũng chẳng lý do gì mà nấn ná ở lại thêm phút giây nào nữa. Và bất chấp việc gần như không thi đấu trong suốt cả năm rưỡi qua, thủ môn 33 tuổi vẫn nhận được kha khá lời đề nghị, từ ông lớn Galatasaray và Besiktas của Thổ Nhĩ Kỳ hay cả những chốn xa xôi ở Mexico, Ấn Độ.

Thậm chí, Espanyol – kình địch của Barcelona ở xứ Catalonia – cũng sẵn sàng đài thọ Valdes một chuyến hồi hương về Tây Ban Nha. Mặc dù vậy thì Valdes vẫn chuộng phương án ở lại Premier League “trả thù” MU hơn, với Newcastle đang là cái tên nghiêm túc nhất dành cho anh.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X