Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Được trao hợp đồng mới, Herrera vẫn quyết dứt áo ra đi

Thứ Sáu 12/04/2019 11:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Công tác chuyển nhượng của Quỷ đỏ dường như đã kết thúc ở thương vụ đầu tiên, khi Ander Herrera rời Man United vào cuối mùa giải này.


Herrera chuẩn bị gia nhập PSG
 

Hợp đồng của tiền vệ người Tây Ban Nha với đội chủ sân Old Trafford chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2019, và 2 bên vẫn đang trong quá trình đàm phán. Tuy nhiên theo thông tin mới nhất, M.U dù tăng lương gấp đôi cho Ander Herrera, nhưng cầu thủ này đã không còn tâm trí ở lại Nhà hát của những giấc mơ.
 
Theo đó, anh thừa nhận giữa mình và đội bóng “không còn tiếng nói chung”. Đó là một quá trình dài kể từ đầu mùa bóng. Herrera thường xuyên phải ngồi dự bị và trì hoãn vấn đề gia hạn. Chỉ khi Ole Gunnar Solskjaer chính thức được bổ nhiệm, Man United mới bắt đầu tiến hành đàm phán, nhưng khi đó thì đã muộn bởi Herrera có thể tự do thương thảo với những CLB khác từ đầu năm nay (trước khi hết hợp đồng 6 tháng).

Herrera co the ra san truoc Wolves

Tiền vệ Ander Herrera rời Man United sau khi đáo hạn hợp đồng 


Trên thực tế, ưu tiên lớn nhất của tiền vệ sinh năm 1989 vẫn là ở lại Old Trafford. Vấn đề ở chỗ, anh thất vọng vì CLB không có động thái gia hạn nào, trong khi lời đề nghị hấp dẫn từ PSG đã xuất hiện đúng thời điểm. Đội bóng nước Pháp sẵn sàng chi ra mức lương 200 nghìn bảng/tuần cùng thời hạn hợp đồng 4 năm, và cầu thủ này đã đồng ý.
 
Trong suốt quãng thời gian gắn bó với Quỷ đỏ, anh đã giành được cúp Liên đoàn, cúp FA và Europa League. Việc Ander Herrera rời Man United chắc chắn sẽ khiến các CĐV rất tiếc nuối, bởi anh luôn là cái tên sở hữu tinh thần chiến đấu rất cao.
M.U dành sự quan tâm đặc biệt cho sao Bồ Đào Nha
M.U muốn mua Bruno Fernandes của Sporting Lisbon. Tiền vệ tấn công người Bồ Đào Nha đang trải qua mùa giải 2018/19 đầy ấn tượng.
Đây! Mục tiêu hàng đầu M.U nhắm đến thay Herrera
M.U muốn mua Idrissa Gueye vào mùa hè này. Mục tiêu của Quỷ đỏ là thay thế cho tiền vệ Ander Herrera đang rục rịch ra đi.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X