Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Được trả lương siêu khủng, De Gea sắp rời MU

Chủ Nhật 25/11/2018 20:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David de Gea khoác áo PSG ở Hè 2019, ngôi sao người TBN đã đồng ý cập bến đội bóng nước Pháp, đó là thông tin được Daily Mail đăng tải.

De Gea từ chối gia hạn hợp đồng với M.U


Hợp đồng của thủ môn David de Gea với M.U còn thời hạn đến Hè 2019, Quỷ đỏ đã nhiều lần thuyết phục ngôi sao sinh năm 1990 ký hợp đồng mới nhưng không thành công. Theo nhiều nguồn tin, khúc mắc ở mức lương là lý do khiến bản giao kèo mới chưa được thông qua.
 
Được đáp ứng lương khủng, David de Gea khoác áo PSG ở Hè 2019 hình ảnh

David De Gea từ chối ký hợp đồng mới với M.U


De Gea muốn 300.000 bảng/tuần ở bản hợp đồng mới, nhưng M.U chỉ chấp nhận đáp ứng cho cầu thủ người TBN mức lương 250.000 bảng/tuần. Thậm chí De Gea khẳng định nếu không được đáp ứng mức lương như mong muốn anh sẽ ra đi.

The Sun thậm chí còn đưa tin De Gea thất vọng với khả năng cạnh tranh của M.U, nếu Quỷ đỏ không cho thấy tham vọng giành danh hiệu lớn cựu sao Atletico sẽ rời Old Trafford. De Gea muốn M.U mua thêm những ngôi sao lớn trong những kỳ CN tới đây.
 


De Gea sắp tới PSG

 


Hiện Juventus và PSG muốn có De Gea, song đội bóng nước Pháp có lợi thế hơn bởi sẵn sàng đáp ứng mức lương khủng cho cầu thủ người TBN. David de Gea khoác áo PSG ở Hè 2019, ngôi sao người TBN đã đồng ý cập bến đội bóng nước Pháp, đó là thông tin được Daily Mail đăng tải.
 
PSG bat ngo hoi mua De Gea

 De Gea sắp cập bến PSG


Nguồn tin từ tờ báo của nước Anh khẳng định PSG đã bí mật đàm phán với người đại diện của De Gea, họ chấp nhận đáp ứng mức lương 300.000 bảng/tuần mà cầu thủ 28 tuổi yêu cầu. Bản thân thủ thành sinh năm 1990 cũng hài lòng với lời đề nghị của đội bóng nước Pháp.

Mất De Gea, chất lượng đội hình của M.U sẽ bị suy giảm đáng kể. MU muốn mua Jordan Pickford của Everton trong trường hợp David de Gea ra đi, với phong độ ấn tượng trong thời gian gần đây cầu thủ 24 tuổi hoàn toàn có thể thay thế vị trí do thủ thành người TBN để lại.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X