Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Được thầy yêu quý, Bruno Fernandes “lộng quyền” ở MU

Chủ Nhật 08/03/2020 08:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vừa gia nhập Quỷ đỏ mùa đông mới đây, tiền vệ Bruno Fernandes đã thể hiện phong độ tuyệt vời, thậm chí là hay quá mức cần thiết.
 

Bruno phàn nàn đồng đội?
 

Liên tục được ra sân, giành danh hiệu xuất sắc nhất tháng dù chỉ là tân binh, Bruno Fernandes đang nhận được sự tín nhiệm tuyệt đối từ các CĐV Quỷ đỏ, và là chỗ dựa cho các đồng đội. Điển hình như ở trận đấu mới nhất với Everton, MU sẽ thất bại nếu không có bàn thắng tuyệt đẹp của tiền vệ Bồ Đào Nha từ ngoài vòng cấm.
 
Nhưng việc toả sáng quá mức so với các đồng đội đang khiến cựu sao Sporting quên đi việc mình chỉ là “ma mới”. Chia sẻ sau trận hoà Everton, tiền vệ sinh năm 1994 lên tiếng: “Với 1 điểm này, chúng tôi NÊN cảm thấy tức giận, bởi toàn đội cần phải làm tốt hơn.”

Được thầy yêu quý, Bruno Fernandes lộng quyền ở MU hình ảnh

Bruno Fernandes đang là ngôi sao tại Old Trafford 


Trong khi đó, HLV Solskjaer dường như đứng hoàn toàn về phía cậu học trò nổi bật. Chiến lược gia người Na Uy tuyên bố: “Bruno tới đây với vai trò là người thủ lĩnh Sporting, và cậu ấy cũng đang thể hiện khả năng lãnh đạo rất tốt ở MU.

Cậu ấy là nhà vô địch, mẫu cầu thủ luôn khát khao chiến thắng và sẽ không hài lòng nếu chỉ làm tốt 99%. Tôi muốn chứng kiến điều đó ở các cầu thủ, và Bruno không thay đổi chỉ vì chuyển tới một môi trường mới.

Cậu ấy ở Sporting thế nào thì tới đây cũng như vậy. Đó là một chàng trai với sự tự tin lớn, khả năng tuyệt vời và đang có phong độ rất cao.”
 
Đêm nay, Bruno Fernandes và các đồng đội sẽ có trận đại chiến với Man City. Liệu anh có tiếp tục giúp Quỷ đỏ duy trì mạch bất bại với tài năng của mình?

Everton 1-1 MU: De Gea sai đã có Bruno sửa
Quỷ đỏ đã để lỡ cơ hội bám đuổi Top 4 với trận hoà tại Goodison Park. Dưới đây là những điểm nhấn trận đấu MU vs Everton đầy kịch tính.
Sao Man City tâng bốc Bruno Fernandes trước đại chiến
Bernardo Silva cho rằng Bruno Fernandes xứng đáng với từng đồng xu mà Man United bỏ ra và hứa hẹn sẽ còn chơi ấn tượng hơn trong tương lai.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X