Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Được thầy khen hết lời, Ryan Giggs thêm phân vân về việc treo giày

Thứ Sáu 18/01/2013 12:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Đáng lý ra, Ryan Giggs đã tính với việc cùng với người đồng đội lâu năm Paul Scholes treo giày vào cuối mùa bóng này. Tuy nhiên, sau khi được thầy Alex khen hết lời, tiền vệ huyền thoại của Quỷ Đỏ đang suy nghĩ xem liệu có nên chơi bóng đến quá 40 tuổi hay không.

Tiền vệ kỳ cựu người xứ Wales vừa có màn thể hiện rất ấn tượng trong trận đá lại cúp FA với FA. Và ngay sau trận đấu, Sir Alex đã dành những mỹ từ hết sức cao đẹp để khen ngợi cậu học trò tận tâm, mẫn cán với công việc trong suốt bao năm qua. Thêm vào đó, vị chiến lược gia người Scotland còn động viên Ryan Giggs rằng anh hoàn toàn có thể "chạy tốt" thêm một vài năm nữa.

Ryan Giggs, một trong những ngôi sao của Premier League
Những lời khen của Sir Alex khiến Ryan Giggs rất phân vân về việc treo giày
trước tuổi 40
Điều này thật sự làm Ryan Giggs cảm thấy phân vân. Anh sẽ bước sang tuổi 40 vào tháng 11 năm nay nhưng hợp đồng thì sẽ đáo hạn vào cuối mùa bóng này. Điều đó đồng nghĩa với việc nếu chấp nhận tiếp tục xỏ giày thi đấu, Ryan Giggs sẽ có thêm một năm hợp đồng với Man Utd. Tiền vệ người xứ Wales cho hay: "Tôi không biết rằng liệu mình có thể thi đấu thêm một vài năm nữ không. Ngay giờ đây, Tôi đang được tận hưởng bóng đá nhiều hơn bao giờ hết".

"Cứ chờ xem điều gì sẽ xảy ra vào cuối mùa bóng này"- Ryan Giggs cho hay.

Mặt khác, tiền vệ huyền thoại của Quỷ Đỏ cũng ủng hộ đàn em Rooney là người thường trực đảm nhiệm trọng trách sút phạt đền cho Man Utd. Ý kiến của Ryan Giggs rõ ràng không cùng với quan điểm số đông khi mà R10 vừa mới sút trượt một quả penalty trong trận gặp West Ham- và đó là lần thứ 10 anh không thể ăn mừng trong 27 lần sút phạt đền của Man Utd. Nhiều người tin rằng, Van Persie với kĩ năng dứt điểm cực tốt vào thời điểm hiện tại hoàn toàn có thể đảm nhận trọng trách đó tốt hơn Rooney. Tuy nhiên, Ryan Giggs lại cho hay: "Rooney bị áp lực bởi phải thực hiện quá nhiều quả penalty mang tính chất quyết định cho chúng tôi. Không quá tệ khi cậu ấy không thể ghi bàn bởi rốt cuộc Man Utd cũng đã giành chiến thắng".

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X