Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Được thầy cũ Wenger khen ngợi, Mikel Arteta phản ứng thế nào?

Thứ Sáu 16/10/2020 08:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta đã nhận được rất nhiều lời khen từ thầy cũ Arsene Wenger, nhà cầm quân trẻ người TBN đã lên tiếng cảm ơn những lời động viên từ "Giáo sư".

HLV Mikel Arteta sẽ cố gắng hoàn thiện mình


Trong quá khứ, HLV Arsene Wenger từng có hơn 20 năm dẫn dắt Arsenal. Trong thời gian cầm quân ở Pháo thủ, ông đã được làm việc với rất nhiều cầu thủ giỏi. "Giáo sư" từng dẫn dắt Mikel Arteta, người đang là HLV trưởng của đội bóng thành London.
 
Mikel Arteta va Wenger khi con gan bo o Arsenal

Mikel Arteta và Wenger khi còn gắn bó ở Arsenal


Theo đó, tiền vệ người Tây Ban Nha khoác áo Arsenal từ năm 2011 đến năm 2016, anh thậm chí được Wenger ưu ái trao cho tấm băng đội trưởng. Sau khi chia tay sự nghiệp thi đấu, Arteta làm trợ lý cho Pep Guardiola ở Man City. Quãng thời gian đó giúp anh tiếp thu rất nhiều kinh nghiệm.

Arsenal đã quyết định sa thải Unai Emery sau chuỗi trận tệ hại, và bổ nhiệm HLV Mikel Arteta. Ông thầy 38 tuổi này đã từng bước thay đổi Arsenal, giúp họ vô địch FA Cup và Siêu cúp nước Anh. Pháo thủ thắng 3/4 trận ở Ngoại hạng Anh mùa này và đang hiện diện trong nhóm dẫn đầu.

Với những gì đã làm được HLV Mikel Arteta được thầy cũ Arsene Wenger khen ngợi rất nhiều. "Giáo sư" tin rằng học trò cũ có thể giúp đội chủ sân Emirates giành những danh hiệu lớn. Mới nhất, phát biểu trước trận đại chiến với Man City, Arteta đã lên tiếng cảm ơn Wenger, ông nói:

"Ông ấy là một HLV hàng đầu, Wenger là 1 người thầy vĩ đại của tôi. Nhờ ông ấy, tôi đã học hỏi được rất nhiều điều. Tôi cảm ơn Wenger vì những lời động viên dành cho mình. Tôi hiểu rằng mình còn trẻ và còn phải nỗ lực rất nhiều. Tôi vẫn còn nhiều thứ cần phải hoàn thiện".

"Tôi nghĩ Wenger phải hiện diện trong kế hoạch của chúng tôi ở Arsenal. Ông ấy có tầm nhìn chiến lược, giúp CLB phát triển và đạt được thành công như ngày hôm nay. Nếu được làm việc với ông ấy một lần nữa, tôi rất hạnh phúc".

Thomas Partey sẽ không thể làm được điều này cho Arsenal?
Theo cựu cầu thủ ĐT Anh, John Barnes thì tiền vệ Thomas Partey sẽ không thể mang đến những bàn thắng cho đội bóng thành London.
Thương vụ Thomas Partey là một vụ trộm của Arsenal
Cựu cầu thủ Kevin Campbell cho rằng Thomas Partey là bản hợp đồng xuất sắc nhất hè vừa qua và không tin rằng Arsenal có thể hoàn tất được thương vụ này.
MU cần đánh thức tinh thần chiến đấu của Harry Maguire
Huyền thoại Arsenal, Martin Keown đã bày cách giúp MU khai thác tối đa khả năng của trung vệ Harry Maguire. Theo đó cầu thủ này cần phải được đánh thức tinh...
Thomas Partey: “Nếu là một con vật, tôi sẽ làm bạch tuộc”
Từ những ngọn đồi ở Ghana, Thomas Partey đã tới Arsenal. Và anh tin rằng mình có thể góp sức giúp đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Mikel Arteta vươn lên tầm cao...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X