Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Được sao Real tỏ tình, M.U lập tức mạnh tay chi tiền tấn

Thứ Ba 07/04/2015 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tình hình chuyển nhượng của M.U đang có những động thái mới khi Quỷ đỏ đang dồn sức để chiêu mộ Fabio Coentrao của Real Madrid.

chuyen nhuong MU hinh anh
Fabio Coentrao đang tới rất gần với sân Old Trafford

Manchester United đã trải qua một kỳ chuyển nhượng mùa đông đầy thất vọng khi không thể có được bất cứ một bản hợp đồng mới nào trong số hàng tá những cái tên đã nhắm tới từ trước. Chính vì lẽ đó, Quỷ đỏ đã sớm có những động thái chuẩn bị kỹ lưỡng cho phiên chợ hè ngay từ lúc này để đạt được mục tiêu của mình. Và có vẻ như tình hình chuyển nhượng của M.U vào lúc này cũng đã có những dấu hiệu lạc quan hơn hẳn khi đã có những cái tên tới gần với sân Old Trafford.

Đơn cử trong số này là Fabio Coentrao của Real Madrid khi mới đây, hậu vệ này thậm chí còn công khai tỏ tình với đội bóng Anh quốc. Ngay khi có thông tin cho rằng Quỷ đỏ thành Manchester đang có ý định theo dõi mình, Coentrao đã không ngần ngại tuyên bố rằng anh rất hứng thú với việc được chơi bóng trong màu áo M.U và ca ngợi đây là một trong những đội bóng tuyệt vời nhất thế giới. Đây rõ ràng là tín hiệu không thể rõ ràng hơn để Ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford hành động, và mới đây phó chủ tịch Ed Woodward cùng các đồng sự đã cho thấy sự nhanh nhẹn của mình khi chuẩn bị một khoản tiền trị giá 34 triệu euro hòng chiêu mộ ngôi sao bị thất sủng tại Bernabeu.

Coentrao gia nhập Real năm 2011 từ Benfica với giá 30 triệu euro và nhanh chóng trở thành một trụ cột của Kền kền trắng dưới thời HLV Jose Mourinho nhờ lối chơi lăn xả và không ngại va chạm. Tuy nhiên dưới thời HLV Carlo Ancelotti, hậu vệ người Bồ Đào Nha lại không được trọng dụng mà thay vào đó là Marcelo. Ở mùa giải năm nay, hậu vệ số 5 chỉ được ra sân vỏn vẹn 10 lần trên tất cả các đấu trường và những thông tin về việc anh ra đi xuất hiện ngày càng nhiều trên các mặt báo.

Cái giá 34 triệu euro của Man Utd không quá chênh lệch so với con số mà Real bỏ ra 4 năm về trước để có được Coentrao, nhưng ở thời điểm hiện tại, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã ở vào một vị thế hoàn toàn khác. Thời còn ở Benfica, anh là một tài năng được nhiều đội bóng săn đuổi, còn giờ đây dù vẫn “đắt hàng” trên TTCN nhưng dẫu sao cầu thủ 28 tuổi này cũng chỉ là một người thừa tại Bernabeu. Chính vì thế lời đề nghị của Quỷ đỏ cũng là khá hấp dẫn và không loại trừ khả năng Real sẽ sớm đồng thuận để cầu thủ của mình ra đi. Ngoài ra, mối quan hệ giữa Real và Man Utd trên bàn chuyển nhượng cũng là rất mật thiết khi cả hai đã từng bắt tay nhau trong rất nhiều những thương vụ đình đám. Chính vì thế, càng có cơ sở để tin rằng Coentrao sẽ khoác lên mình mào áo đỏ trong mùa hè tới.

Ngoài ra, danh sách chuyển nhượng của M.U còn một cái tên đáng chú ý khác cũng được cho là đang tới gần sân Old Trafford, đó chính là Roberto Firmino. Tiền vệ người Brazil đã chơi cực kỳ thăng hoa trong màu áo của Hoffenheim trong 2 mùa gần đây, và sau một thời gian theo đuổi, có những thông tin cho rằng Man Utd đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tài năng mới nổi này trong mùa hè năm nay.

Xem thêm tin tuc chuyen nhuong

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X