Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Được Real mời mua Khedira, Wenger từ chối thẳng thừng

Thứ Sáu 08/08/2014 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sami Khedira đang bị Real Madrid đẩy đi và trong động thái mới nhất, đội bóng này đã chủ động mời chào Arsenal. Song lập tức Pháo thủ đáp lại bằng tuyên bố không mua Khedira.

Chính HLV Arsene Wenger đã ra tuyên bố này: “Chúng tôi không hiểu tin Arsenal săn Khedira từ đâu mà có. Từ đại diện của anh ta chăng? Hay từ truyền thông? Arsenal chưa bao giờ có ý định mua anh ấy khi Jack Wilshere đã trở lại và sẵn sàng cho mùa giải mới. Mẫu tiền vệ con thoi như Khedira, Arsenal không thiếu. Vì thế chúng tôi không cần có anh ta”.

Khedira sẽ khăn gói sang Arsenal trong hè này?
Khedira chưa rõ sẽ đi đâu về đâu

Động thái của Arsenal đến đúng lúc Real Madrid đề nghị đội bóng Anh mua Khedira với giá 15 triệu bảng. Real rất muốn sớm thanh lý tiền vệ người Đức, dù Khedira chơi hay tại World Cup 2014. Đơn giản vì họ đã có Toni Kroos và vẫn còn đó những Xabi Alonso, Luka Modric hay Illarramendi... Sẽ là một sự lãng phí bởi HLV Carlo Ancelotti chỉ có thể sử dụng hai tiền vệ trụ cùng lúc khi bên trên sẽ là James Rodriguez hoặc Isco đá hộ công. Hợp đồng của Khedira với Real cũng chỉ còn hạn 1 năm. Điều đó càng khiến nguy cơ mất trắng cầu thủ 27 tuổi này với Real trở nên rõ ràng. Các đội bóng khác ngoài Arsenal hiện tại vẫn ở trạng thái thăm dò. Trong khi đó, Khedira lại chưa sẵn sàng đến những nơi anh xem là bước lùi trong sự nghiệp như Napoli…

Có thể khẳng định tương lai của Khedira hiện tại khá bế tắc. Trong khi Arsenal lại chú trọng đến những tiền vệ thiên hẳn về phòng ngự hơn, như Lars Bender, Gonalons và Schneiderlin.

Minh Minh
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X