Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Được ra mắt MU, Tahith Chong lên tiếng tri ân Solskjaer

Chủ Nhật 06/01/2019 12:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tahith Chong đã lên tiếng ca ngợi HLV Solskjaer vì đã đặt niềm tin vào lứa trẻ. Cầu thủ người Hà Lan cũng bày tỏ sự vui mừng khi có màn ra mắt MU trước Reading hôm qua.
Tahith Chong đã được trao cơ hội ra mắt trong màu áo Man United ở trận đấu với Reading tại vòng 3 FA Cup đêm qua. Cầu thủ này đã vào sân từ ghế dự bị trong hiệp hai và có một số pha xử lý tốt.

Sau trận đấu, Tahith Chong đã bày tỏ hy vọng rằng anh sẽ được trao thêm cơ hội. Chia sẻ trên MUTV, tiền vệ tóc xù cho biết:

Được ra mắt MU, Tahith Chong lên tiếng tri ân Solskjaer hình ảnh

Tahith Chong lên tiếng tri ân Solskjaer sau màn ra mắt trước Reading


“Tôi phải giữ đôi chân của mình trên mặt đất và tiếp tục làm việc chăm chỉ. Nếu cơ hội đến, tôi cần phải tận dụng nó triệt để. Tôi nghĩ HLV đã làm việc cực kỳ tốt. Tôi không phải cầu thủ trẻ đầu tiên được ra mắt. Angel Gomes cũng đã có cơ hội ra sân cho đội một.

Với một cầu thủ trẻ trưởng thành từ học viện, thật tốt khi được thấy mọi người được trao cơ hội. Tôi nghĩ mọi người ở lứa trẻ bây giờ đều thấy được cơ hội thi đấu tại đây. Tất cả đều đang làm việc thậm chí còn chăm chỉ hơn trước”.


Tahith Chong đã chứng tỏ được khả năng của mình ở cấp độ trẻ. Nhờ vậy, anh thậm chí còn có tên trong đội hình du đấu của MU trước mùa giải 2018/19.

Chia sẻ thêm về trận đầu ra sân cho MU, Tahith Chong cho biết: “Dĩ nhiên đó là một khoảnh khắc đặc biệt. Tôi không thể nào vui mừng hơn thế nữa.

Solskjaer chỉ nói với tôi rằng hãy tận hưởng trận đấu này. Cố gắng chạm bóng và tận hưởng trận đấu. Dĩ nhiên tôi cũng chỉ cố hòa nhập với trận đấu và bắt nhịp cùng các đồng đội.

Tôi nghĩ đây là một khoảnh khắc tự hào. Tôi cảm thấy vô cùng tự hào. Tôi đã làm việc chăm chỉ để đi tới đây. Gia đình tôi đã giúp đỡ tôi rất nhiều. Vậy nên chỉ đứng trên sân thôi thì tôi cũng cảm thấy tự hào rồi. Gia đình tôi cũng đã đến xem trận đấu này và tôi rất vui khi họ có thể chứng kiến tôi ra sân thi đấu như vậy”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X