Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Được PSG săn đón, Nani sẽ sang Pháp thi đấu?

Thứ Năm 22/08/2013 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Cầu thủ người Bồ Đào Nha hiện chưa chắc chắn tương lai tại Manchester United. Vì thế mà Nani vẫn đang bỏ ngỏ khả năng sẽ rời sân Old Trafford và mới đây, PSG cho biết sẵn sàng ký hợp đồng với tiền vệ của Quỷ đỏ.

Nani có thể sẽ đầu quân cho PSG
Nani sẽ đầu quân cho PSG trong ít ngày tới?

Hợp đồng của Nani với Man Utd sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này. Ban lãnh đạo đội bóng cũng chưa hề có động thái đàm phán nhằm tiếp tục gia hạn với tiền vệ người Bồ, bởi từ lâu, Nani đã không còn duy trì được phong độ cao nữa. Dưới thời tân HLV David Moyes, gần như chắc chắn Nani sẽ không có được một vị trí chính thức trong đội hình. Chính vì vậy, cầu thủ này hiện đã sẵn sàng ra đi để có cơ hội thể hiện mình trước khi World Cup 2014 diễn ra vào mùa hè năm sau.

PSG cũng từng nhiều lần đánh tiếng muốn sử hữu Nani. Tuy nhiên, đội bóng nước Pháp vẫn chưa đưa ra lời đề nghị cụ thể nào. Theo các đánh giá, nhiều khả năng PSG sẽ chấp nhận bỏ ra từ 8-10 triệu bảng cho cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha và đây là một mức giá hoàn toàn hợp lý.

Nani hiện đã sa sút phong độ khá nhiều kể từ khi mới chuyển tới sân Old Trafford, thời điểm anh còn được đánh giá là “ngang tầm” với Cristiano Ronaldo. Những chấn thương liên tiếp trong vài mùa giải gần đây, cộng thêm với việc không được ra sân thường xuyên trong đội hình chính thức khiến Nani đánh mất dần những phẩm chất kỹ thuật cá nhân điêu luyện của mình.

Ở tuổi 27 hiện nay, thực tế vẫn còn rất nhiều cơ hội để cựu cầu thủ Sporting Lisbon “tìm lại” phong độ tốt nhất, tuy nhiên, anh cần phải có một môi trường phù hợp hơn. Giả sử nơi đó là PSG thì những thử thách ở sân Par Des Prince có lẽ cũng sẽ không hề dễ dàng cho Nani. Đội bóng nước Pháp hiện nay đã quá “thừa” những ngôi sao ở hai bên cánh, vị trí duy nhất mà tiền vệ của MU có thể chơi tốt. Vừa phải cạnh tranh với Pastore, Lucas Moura, Lavezzi hay Menez, vừa phải cố gắng lấy lại cảm giác tốt nhất, thực sự đó là những nhiệm vụ chẳng đơn giản tý nào cả. Thế nhưng, nếu vẫn còn “khao khát” được chơi bóng đỉnh cao, Nani hoàn toàn có thể chấp nhận một cuộc “phiêu lưu” tới thủ đô Paris. Với tất cả những tố chất đặc biệt “trời phú” của mình, cầu thủ người Bồ vẫn có thể hy vọng làm nên nhiều điều tuyệt vời ở đây.

Nói chung, với khả năng tài chính "hùng hậu" của PSG, việc họ muốn mua Nani thực sự không hề khó khăn. Man Utd hiện cũng không còn “mặn mà” gì với tiền vệ này nữa nên nhiều khả năng cũng sẵn sàng chấp nhận để anh ra đi nếu nhận được một mức giá phù hợp. Chưa kể, bản thân Nani dường như cũng vẫn còn những tham vọng cá nhân nhất định nên việc nhận lời PSG cũng là một cơ hội để anh được trở lại thi đấu thường xuyên hơn. Nhiều khả năng thương vụ này sẽ diễn ra trong ít ngày tới đây và PSG sẽ lại có thêm một tân binh chất lượng trong đội hình. Còn Man Utd, mất Nani chắc chắn không ảnh hưởng gì nhiều tới của đội bóng này.

  • Nam Anh    

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X