Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Được PSG quan tâm, Hazard tỏ ra lấp lửng về tương lai

Thứ Tư 28/05/2014 06:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Mặc dù cho biết không quan tâm đến Paris Saint Germain, thế nhưng Eden Hazard vẫn khiến Chelsea phải e ngại khi tuyên bố khá lấp lửng về tương lai.

Chiêu mộ thành công David Luiz với mức giá 49,5 triệu euro, PSG mới đây tiếp tục "hút máu" Chelsea với lời đề nghị 74 triệu euro dành cho Eden Hazard. Sở dĩ PSG quyết tâm thực hiện thương vụ này là bởi mối quan hệ giữa HLV Mourinho với tuyển thủ người Bỉ đang có dấu hiệu rạn nứt.

Hazard đang là mục tiêu được PSG quan tâm
Hazard đang là mục tiêu được PSG quan tâm

Còn nhớ khi Chelsea bị loại khỏi Champions League mùa vừa rồi, Eden Hazard đã tỏ ra rất bức xúc khi chỉ trích chiến thuật mà HLV Mourinho áp dụng cho Chelsea mùa này. Mặc dù không đáp trả nhưng với người cá tính mạnh như Mourinho, Eden Hazard chắc chắn đã nằm trong "danh sách đen".

Vì vậy, PSG đã tranh thủ cơ hội hỏi mua Hazard khi chứng kiến phong độ tuyệt vời của tiền vệ 23 tuổi này trong mùa vừa qua. Hazard được đánh giá là cầu thủ xuất sắc nhất Chelsea mùa 2013-2014 với 17 bàn thắng ghi được sau 49 trận ra sân.

Khi được hỏi về khả năng gia nhập PSG, Hazard cho biết:" Nếu các bạn muốn biết, tôi nói rằng chẳng ai khiến tôi phân tâm cả. Hàng năm, họ lại nói về tôi ở mọi nơi. Đó là một phần của nghề cầu thủ. Tôi muốn tập trung cho World Cup thay vì quan tâm đến những tin tức trên báo chí".

Eden Hazard đang sẵn sàng cùng ĐT Bỉ chinh phục World Cup khi nằm ở bảng H cùng với Algeria, Nga và Hàn Quốc.

Như Đạt

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X