Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Được PSG ngỏ lời, Moutinho bội ước Tottenham

Thứ Tư 24/10/2012 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Joao Moutinho đang ngày một rời xa Tottenham, dẫu cho anh đã đạt được thỏa thuận sơ bộ về việc gia nhập White Hart Lane vào đầu năm sau với giá 22 triệu bảng.

Còn nhớ ở những ngày cuối kỳ chuyển nhượng vừa qua, Moutinho đã ở rất gần White Hart Lane khi Porto đồng ý bán anh cho Tottenham với giá 22 triệu bảng. Nhưng yêu cầu tiền lương của tiền vệ 27 tuổi này lại khiến Spurs phải chào thua. Và thời gian sau đó, do quá gấp gáp nên hai bên đành rời vòng đàm phán cùng một thỏa thuận sơ bộ, rằng đầu năm sau, Moutinho sẽ gia nhập Tottenham sau khi thỏa thuận xong tiền lương.

Tiền vệ Moutinho
Moutinho ở gần nhưng lại rất xa Tottenham

Nhưng giờ đây, tiền vệ này đang muốn bẻ lái. Theo Goal, lý do dẫn đến sự thay đổi chóng vánh này là việc PSG đang săn đón nhiệt tình Moutinho và với tiềm lực của mình, họ đang khiến đội bóng nước Anh phải yếu thế. PSG sẵn sàng chi đến 30 triệu bảng để thuyết phục Porto bẻ kèo với Tottenham và bán Moutinho cho mình. Chắc chắn khi lời đến 8  triệu bảng thì CLB Bồ Đào Nha sẽ cảm thấy xiêu lòng. Bên cạnh đó là việc đội bóng thành Paris cũng hứa sẽ trả cho Moutinho 150.000 bảng mỗi tuần tiền lương.

Đây là con số chắc chắn khó nuốt với Spurs. Nên nhớ họ cũng chỉ có thể trả cho Adebayor 150.000 bảng/tuần để có anh vào Hè vừa qua nhưng trước đó là cả một chặng đường dài thương lượng. Ngân sách lương của Spurs chẳng phải lớn. Vì thế họ không được phép có một trường hợp thứ hai như Adebayor.

PSG thì ngược lại, khi đã sẵn sàng trả cho những Ibrahimovic, Lavezzi hay Thiago Silva trên dưới 200.000 bảng mỗi tuần, dĩ nhiên gã nhà giàu này thừa sức chi 150.000 bảng mỗi tuần để đáp ứng yêu cầu tiền lương của Moutinho. Và cũng theo Goal.com, tiền vệ người Bồ Đào Nha muốn đến PSG cũng bởi anh cần không khí Champions League, điều Spurs không thể cho anh như Porto hiện tại và PSG trong tương lai.

Như vậy Villas-Boas nhiều khả năng sẽ bị đội bóng cũ quay lưng. Nhưng không thể khác khi bóng đá cũng như thương trường. Được giá thì bán. Lúc này, CLB nước Anh đang có sẵn phương án dự phòng cho khả năng mất Moutinho, đó là Willian, một tiền vệ dẫn dắt lối chơi cũng rất tiềm năng của Shakhtar Dotnesk.

Minh Minh (Theo Goal)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X